Tag: ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trở lại màn ảnh sau 7 năm vắng bóng

Trở lại màn ảnh sau 7 năm vì bị hấp dẫn bởi kịch bản mới lạ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện về tình yêu, gia đình hấp dẫn trong phim Tiểu tam không có lỗi?

Nguyễn Phi Hùng làm live show online vì không muốn khán giả tốn phí

Dancing in the Sky là chủ đề live show kỷ niệm 23 năm ca hát của Nguyễn Phi Hùng. Đây là live show thứ ba trong sự nghiệp của anh, nhưng là live show ghi hình, phát trực tuyến đầu tiên.

Sôi động ngày hội công nhân ở giải bóng đá công nhân

Tối 18-11, Ngày hội công nhân 2023 đã diễn ra đầy sôi động tại Trung tâm triển lãm quốc tế (WTC) Bình Dương với sự tham dự của 1.500 công nhân.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: Trao chân tình sẽ nhận được chân tình

TTO - Nguyễn Phi Hùng không phải là một ngôi sao rực rỡ nhưng là ca sĩ đất Bắc hiếm hoi được khán giả miền Tây cực kỳ yêu mến.

Nguyễn Phi Hùng bày đậu hũ non xóc hột vịt muối, miến tôm, cơm sườn lạp xưởng

TTO - Không chỉ là ca sĩ, Nguyễn Phi Hùng còn được biết là người nấu ăn ngon. Anh giới thiệu đến Tuổi Trẻ Online 3 món ăn có nguyên liệu quen thuộc mà lạ miệng: đậu hũ non chiên ngũ sắc xóc hột vịt muối, miến tôm, cơm sườn lạp xưởng tay cầm.

Nguyễn Phi Hùng gieo năng lượng tích cực, niềm tin chống dịch qua âm nhạc

TTO - Không chỉ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, gần đây ca sĩ Nguyễn Phi Hùng còn góp mặt trong đội nghệ sĩ tình nguyện, mang lời ca tiếng hát động viên tinh thần đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, bệnh nhân mắc COVID-19.

Nguyễn Phi Hùng, Hạnh Nguyên, Ngọc Mai hát hết mình phục vụ công nhân lao động

TTO - Chiều 23-7, tại Cung văn hóa lao động TP.HCM, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Hạnh Nguyên, Ngọc Mai, nhạc sĩ Kiều Tấn Minh cùng nhiều ca sĩ đã có buổi giao lưu nghệ thuật ấm áp với công nhân lao động, đối tượng phục vụ để lại nhiều cảm xúc mỗi khi hát.

Bức tường nghệ sĩ mùa 5: Cho đi là hạnh phúc, nhận về những hảo tâm

TTO - Tối 11-7 đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện ‘Bức tường nghệ sĩ - Cho đi là hạnh phúc’ mùa 5. Dù còn nhiều khó khăn sau dịch COVID-19 nhưng đạo diễn Vũ Huân kết nối nhiều tấm lòng hảo tâm, giúp đỡ nghệ sĩ lão thành.

Ca sĩ trẻ tạo những điểm sáng của nhạc Việt mùa dịch bệnh

TTO - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, không ít ca sĩ đã tạm gác lại việc ra mắt sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên không phải vì thế mà nhạc Việt thiếu đi những điểm sáng thú vị trong thời gian này.

Nguyễn Phi Hùng viết lời Việt cho album Lời thì thầm

TTO - Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt album Lời thì thầm gồm bảy ca khúc nhạc Hoa và lời Việt do chính anh viết lời.