Tag: Ca sĩ Ngọc Sơn

Phương Mỹ Chi, Ngọc Sơn, Phúc Bồ hát trong chương trình nhạc cách mạng

Những ca sĩ hát dân ca như Ngọc Sơn, Phương Mỹ Chi, nghệ sĩ nhạc rap, hip hop như Phúc Bồ sẽ mới mẻ như thế nào khi hát trong chương trình nghệ thuật mang tính chính trị có tên ‘Truông Bồn - Dấu chân anh hùng’?

Ngọc Sơn chọn hoa hậu ra sao?

Tại họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023, ca sĩ Ngọc Sơn bỗng xúc động mạnh khi chia sẻ tiêu chí chọn hoa hậu cho cuộc thi mà anh là trưởng ban giám khảo này.

Gia đình 'phủ nhận' thông tin ca sĩ Ngọc Sơn xây dựng trái phép ở Bình Thuận

TTO - Tại cuộc họp giao ban báo chí do Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức chiều 28-10, đại diện gia đình ông Phạm Ngọc Sơn (ca sĩ Ngọc Sơn, ngụ TP.HCM) có đính chính thông tin xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp gần 50ha.

Ngọc Sơn làm giám khảo Hát mãi ước mơ: Hồi hộp chờ dư luận... chê

TTO - Trong mùa 4 Hát mãi ước mơ, ca sĩ Ngọc Sơn sẽ thay Trấn Thành ngồi ghế nóng cùng với ca sĩ Võ Hạ Trâm. Người dẫn chương trình là nghệ sĩ Đại Nghĩa.

Ca sĩ Ngọc Sơn xuất hiện bên mẹ trong đêm nhạc của 'Dấu ấn huyền thoại'

TTO - Tối 14-7, xuất hiện trong chương trình 'Dấu ấn huyền thoại', ca sĩ Ngọc Sơn bộc bạch về chuyện đời, chuyện nghề cùng khán giả. Điều khiến khán giả xúc động chính là Ngọc Sơn được đứng cùng mẹ trên một sân khấu.

Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020 Bích Ly ‘biến hoá’ như tắc kè hoa

Sau khi nhận giải Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020, Bích Ly đã có những chia sẻ mới về những kế hoạch và dự định trong năm 2021.

Kết hợp 'múa lửa' trong hit của Hồ Ngọc Hà, Hà Nhi - Tăng Phúc đoạt quán quân

TTO - Phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết vào tối 10-6 đã giúp Hà Nhi và Tăng Phúc đoạt ngôi vị quán quân 'Ẩn số hoàn hảo' mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

18-10: Ngọc Sơn lên tiếng về tin đồn cưới Như Quỳnh

TTO - Sơn Tùng 'lắc lư' làm fan rụng tim, Ngọc Sơn lên tiếng về tin đồn cưới Như Quỳnh, 2 chàng trai hôn nhau trong Thách thức danh hài nhận 100 triệu, chấn động tin đồn mỹ nhân 'Train to Busan' ngoại tình… là những tin hot trên mạng ngày 18-10.

Ngọc Sơn: 'Tôi mắc nợ khán giả nên không muốn lấy vợ'

TTO - Ngọc Sơn là giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc lớn, nhưng đối với nam danh ca, đại gia đình khán giả chính là giám khảo của cả cuộc đời anh.

'Người tình mùa đông' Như Quỳnh 'đốt nóng' hơn 2.000 khán giả

TTO - Ca sĩ Như Quỳnh đã có đêm live show đầu tiên của mình tại TP.HCM sau 25 năm định cư tại Mỹ vào tối 8-3.