Tag: ca sĩ mỹ linh

Mỹ Linh bất ngờ tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Trưa 6-9, ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' công bố 5 nghệ sĩ tiếp theo tham gia, gồm: Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo và Huyền Baby.

Ảnh vui sao Việt 23/7: Subeo thân thiết Kim Lý

Kim Lý thân thiết khoác vai Subeo đi ăn, siêu mẫu Thanh Hằng đón tuổi 39, BB Trần ‘tiếc’ vì không thể yêu Ninh Dương Lan Ngọc…

Ca sĩ trẻ Mỹ Anh: 'Tôi đang mất rất nhiều thời gian để tin tất cả những gì đã đến là thật'

TTO - "Tôi là một người mà khi đã tin vào cái gì và mong muốn cái gì là sẽ cố gắng bằng được. Nhưng việc nó đến sớm và dồn dập trong một năm thì thật sự làm tôi choáng ngợp. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất biết ơn vì những gì đã có được đến nay".

Ban nhạc Việt 2018 mùa 2 giữ nguyên giám khảo và MC Xuân Bắc

TTO - Ca sĩ Mỹ Linh vừa xác nhận sẽ trở lại vị trí 'ghế nóng' của Ban nhạc Việt cùng ba giám khảo là những nhạc sĩ- nhà sản xuất danh tiếng khác: Phương Uyên, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong.

Mỹ Linh Tour 2018 - Thời gian được đánh giá 'gần như hoàn hảo'

TTO - Kết thúc 1/2 chặng đường với hai đêm diễn, 'Mỹ Linh Tour 2018 - Thời gian' nhận về nhiều đánh giá 'gần như hoàn hảo'.

Mỹ Linh và dấu cộng của thời gian

TTO - Thời gian là chứng nhân bền bỉ cho mọi thăng trầm, được mất của người nghệ sĩ. Và Thời gian chính là cảm hứng cho chủ đề tour diễn trở lại của một trong bốn diva nhạc Việt - ca sĩ Mỹ Linh.

Tinh thần người trẻ 'đánh thức' Mỹ Linh trong MV 'Bài ca tự do'

TTO - MV thứ 3 trong dự án Chat với Mozart II - Bài ca tự do của Mỹ Linh là sự kết hợp đặc biệt giữa Mỹ Linh cùng rapper Hà Lê. Đây cũng là MV đầu tiên, hiếm hoi mang phong cách urban dance của thị truờng nhạc Việt.

Ca sĩ Mỹ Linh - 'vươn tới đỉnh cao và lao xuống vực sâu'?

TTO - Thiết lập hướng đi tiệm cận với quy chuẩn quốc tế từ những ngày 'khởi nghiệp'; sau hai mươi năm, ca sĩ Mỹ Linh cùng ê-kíp vẫn nỗ lực với con đường làm nghề bền bỉ, tiếp tục sáng tạo và… đi tour.

Tin hot 3-6: Quốc Nghiệp giấu vợ việc bị chấn thương cổ trước bán kết

TTO - Quốc Nghiệp giấu vợ bị chấn thương cổ trước bán kết, Thành Long khóa môi Vương Lực Hoành gây tranh cãi...

Nghỉ lễ 30-4 Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn, Hồ Ngọc Hà hát ở 3 miền

TTO - Mỹ Linh hát với Nguyên Lê, Mỹ Tâm song ca cùng Jimmii Nguyễn, Hồ Ngọc Hà hòa giọng với các giọng ca nam... tạo nên sự đa sắc cho các đêm nhạc dịp lễ.