Tag: ca sĩ Mai Khôi

Dàn nhạc Đông Nam Á  bước chạy đà khá lạ

TTO - Trong tầm nhìn 5 năm xây dựng Dàn nhạc Đông Nam Á (SEA Sound), chương trình Đêm vô thức Tây Bắc diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 3 như sự khai mở cho một dự án âm nhạc đầy tham vọng.

Ca sĩ Mai Khôi tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14

TTO - Trưa 11-3, nữ ca sĩ Mai Khôi cho biết hồ sơ tự ứng cử Đại Biểu Quốc hội khóa 14 của cô tại tỉnh Khánh Hòa (quê hương cô) đã được chấp nhận ngày 9-3.

Mới quá, theo không kịp!

TTC - Này nhé, ca sĩ Mai Khôi vừa mới huỵch toẹt việc cô ấy sẵn sàng chia sẻ người yêu với bạn thân, trong chuyên mục Chuyện đêm muộn đầu tháng 7 đấy!

Ca sĩ Mai Khôi dự diễn đàn bình đẳng giới

TTO - Ngày 6-7, theo lời mời của đại diện Tổ chức Liên Hiệp Quốc châu Á, ca sĩ Mai Khôi sẽ phát biểu và biểu diễn một bài hát trong cuộc họp về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng tại Thái Lan.

Lên nhà giàn bằng "đường không"!

TTO - Đên thăm các nhà giàn DK ở thềm lục địa phía Nam là điểm đến cuối cùng của chuyến hải trình “Góp đá xây Trường Sa” vừa qua. Và khi chạm chân lên nhà giàn bằng "đường không", ca sĩ Thanh Thúy thốt lên: siêu cảm giác!

Mai Khôi với Khôi yêu!

TT - Khôi yêu! là chủ đề đêm nhạc riêng của ca sĩ - nhạc sĩ Mai Khôi diễn ra tối 11-4 tại cà phê Phong Nguyệt (đường Nguyễn Ðình Chiểu, Q.3, TP.HCM).