Tag: ca sĩ Hàn Quốc

Tin tức giải trí 24-6: Phương Thanh hát nhạc Gen Z; Jennie khiến khán giả thất vọng

Ca sĩ Hàn qua đời 3 ngày nhưng chưa làm đám tang; Xuân Nghi nhận chỉ trích tại Miss Teen International.

IU bị tố đạo 6 ca khúc, có im lặng như mọi lần?

Ca sĩ IU (Hàn Quốc) bị tố đạo nhạc 6 ca khúc của các nghệ sĩ khác. Vấn đề bản quyền của ca khúc The Red Shoes do IU hát gây tranh cãi năm 2013 được nhắc lại.

Tin tức giải trí ngày 19-4: Ca sĩ Hàn nhảy 'See tình' ở Hội An, 'Về với em' bị YouTube quét... lộn

Một số tin tức đáng chú ý: Ca sĩ Hàn Quốc nhảy "See tình" ở Hội An; Lan Ngọc bật mí tình cảm đặc biệt với Trịnh Công Sơn; "Về với em" của Võ Hạ Trâm “bay màu” khỏi YouTube.

Phóng viên Mỹ nói show sao Hàn SuperM hát nhép, thế là....cãi nhau

TTO - Tác giả một bài báo đăng trên chuyên trang giải trí For Worth Star-Telegram mới đây trở thành tâm điểm cãi sau khi viết bài chê nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SuperM.

Festival nghề truyền thống Huế đón ca sĩ Hàn Quốc

TTO - Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn các ca khúc K-pop được giới trẻ yêu thích vào đêm 27-4 tại sân khấu quảng trường trước Trường Quốc học, TP Huế.

Hàn Quốc tước bằng đại học của 7 ngôi sao

TTO - Nhiều thần tượng nổi tiếng ở Hàn Quốc đã bị tước bằng đại học sau khi rộ tin họ nhận được sự biệt đãi trong quá trình học tập.

Ca sĩ hai miền Triều Tiên nắm tay hát 'Chúng ta là một nhà'

TTO - Hình ảnh ca sĩ Triều Tiên và Hàn Quốc nắm tay nhau cùng hát chung một bài trong một đêm nhạc đã nhóm lên hi vọng cho những người mong muốn một bán đảo Triều Tiên hòa bình, thống nhất.

​T.O.P chấp nhận mọi hình phạt trong phiên xét xử đầu tiên

TTO - Ngày 29-6, ca sĩ Hàn Quốc T.O.P chính thức ra tòa án Seoul trong phiên xét xử đầu tiên với tội danh sử dụng ma túy. Ngoài việc xin lỗi, T.O.P bày tỏ chấp nhận mọi hình phạt của pháp luật.

Black Pink là nhóm K-pop đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất

TTO - Nhóm nhạc nữ Black Pink mới đây vừa trở thành nhóm nhạc K-pop đạt được 10 triệu lượt xem trên YouTube trong thời gian ngắn nhất, theo trang tin allkpop.

T.O.P đã tỉnh và chuyển viện điều trị chuyên khoa thần kinh

TTO - Sau ba ngày nằm viện, chiều 8-6 T.O.P đã hồi phục ý thức, đến sáng 9-6 anh đã có thể nói chuyện và bước xuống giường. Sau khi gia đình và công ty quản lý bàn bạc, đã thống nhất cho T.O.P chuyển viện.