Tag: Ca sĩ Đăng Khôi

Thủy Anh: ‘Phải tu 7 kiếp mới lấy được Đăng Khôi làm chồng’

Thủy Anh thấy may mắn khi lấy được người chồng tuyệt vời như Đăng Khôi và nói nhờ lấy đúng người nên cô đã trưởng thành lên nhiều.

Keeng Movies: Thêm một lựa chọn cho bạn mê phim

TTO - Keeng Movies vừa công bố ra thị trường Việt Nam với một lượng phim khổng lồ có bản quyền từ nước ngoài cũng như những phim sitcom họ sản xuất.

Dương Khắc Linh làm hết 'Vì đã tìm thấy em' cho Đăng Khôi

TTO - Trong MV mới nhất của ca sĩ Đăng Khôi - Vì đã tìm thấy em, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa giữ vai trò sáng tác, vừa là người quay phim, vừa là đạo diễn.

Xem MV Trong của quán quân Sao mai 2015

TTO - Ca sĩ Thu Hằng - Quán quân dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao mai 2015 vừa tung ra cùng lúc MV và album đầu tay có tên gọi chung là Trong.

Điểm tin: Bí thư Thăng xử lý vụ mất trộm của Đăng Khôi

TTO - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nhận được đơn báo mất trộm của ca sĩ Đăng Khôi, phim Kong: Skull Island sắp quay tại Việt Nam, Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh muốn khi truyện Mắt biếc của ông "giữ được đúng tinh thần của truyện”.

Đăng Khôi bất ngờ vì nhận được trả lời về đơn báo mất trộm

TTO - Ca sĩ Đăng Khôi vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc nhận được giấy báo tin từ Văn phòng Thành ủy cho biết văn phòng đã chuyển đơn báo mất trộm đến Công an TP.HCM.

Đăng Khôi trở lại với dự án quy tụ dàn ca sĩ thần tượng

AT - Sau một thời gian khá dài im ắng trên làng nhạc Việt, tháng 7 vừa qua, ca sĩ Đăng Khôi cho ra mắt cùng lúc 2 album có tên The B - Invasion và The G - Invasion nằm trong dự án âm nhạc V - Star Great Hits. Dự án quy tụ dàn ca sĩ thần tượng giới trẻ hiện nay như Đăng Khôi, Thu Thủy, Lê Hiếu, Đông Nhi, Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Trang Pháp, Windy Quyên, Hồ Quang Hiếu.