Tag: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Hùng Vương Plaza khai trương sôi động, đầy sắc màu

Ngày 12-10, Hùng Vương Plaza tổ chức lễ khai trương và đêm nhạc tri ân với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, mang đến một ngày tràn đầy sắc màu vui tươi và sôi động.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thăm nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Chiều 3-10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội đã đến Bệnh viện Bạch Mai thăm hỏi, tặng quà các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội vừa qua.

'Đêm yêu thương' của Đàm Vĩnh Hưng góp 1,6 tỉ giúp nạn nhân vụ cháy chung cư mini

1,6 tỉ đồng là số tiền đóng góp của Đàm Vĩnh Hưng và gia đình cùng văn nghệ sĩ, nhà hảo tâm sẽ được trao cho báo Tuổi Trẻ chuyển đến các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Vì sao bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm 10 cá nhân?

Bà Nguyễn Phương Hằng khai những thông tin mà bà phát ngôn trên livestream về 10 cá nhân trên là do đọc trên mạng, đọc báo và nằm mơ, chưa được kiểm chứng nhưng không phải do bà tự nghĩ ra.

Bà Nguyễn Phương Hằng từ chối 8 luật sư bào chữa

TAND TP.HCM vừa thông báo về việc từ chối người bào chữa. Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã từ chối 8 luật sư bào chữa cho mình trước đó.

Tòa án TP.HCM phân công thẩm phán xét xử vụ bà Nguyễn Phương Hằng

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, TAND TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ vụ bà Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm từ Viện KSND TP.HCM và phân công 1 thẩm phán thuộc Tòa hình sự TAND TP.HCM thụ lý.

Những cá nhân nào bị bà Phương Hằng tố cáo và đang bị điều tra?

Bà Nguyễn Phương Hằng có đơn tố cáo 5 cá nhân và 13 chủ kênh Youtube, Facebook về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị đòi bồi thường 73,9 tỉ, bà Phương Hằng nói 'chỉ theo phán quyết của tòa'

Theo cáo trạng Viện KSND TP.HCM vừa ban hành, bà Phương Hằng chỉ đồng ý bồi thường theo phán quyết của tòa án.

Ca sĩ Thủy Tiên có đòi bà Phương Hằng bồi thường thiệt hại tinh thần hơn 14 tỉ đồng?

Tối 7-4, ca sĩ Thủy Tiên đăng trên trang cá nhân, rằng thông tin cô đòi bà Phương Hằng bồi thường thiệt hại về tinh thần hơn 14 tỉ đồng là không chính xác.

Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đòi bà Phương Hằng bồi thường 88 tỉ có hợp lý?

Hầu hết các bị hại không đòi bà Phương Hằng bồi thường, riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên yêu cầu xin lỗi và bồi thường thiệt hại 88 tỉ đồng. Pháp luật quy định vấn đề này thế nào?