Tag: Ca sĩ Ánh Tuyết

Văn Cao, trăm năm một bậc kỳ tài - Kỳ 6: Văn Cao - ông hoàng trở lại

1988 là năm đánh dấu sự trở lại rực rỡ của Văn Cao cả trong âm nhạc và thơ ca, với chương trình Đêm nhạc Văn Cao cùng tập thơ Lá ra đời.

Ca sĩ Ánh Tuyết: 'Nhiều ca sĩ phô trương hình thức để lấp liếm thực tài'

"Ca sĩ tập trung vào tiếng hát để kể cho người nghe câu chuyện của tác giả. Hiểu được thì sẽ đọng lại. Hát không đọng lại thì chỉ là coi chứ không nghe" - ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ.

Cuộc sống đời thường bình dị của ca sĩ Ánh Tuyết

Nhiều năm rời sân khấu, nghệ sĩ Ánh Tuyết vui thú với cuộc sống điền viên: trồng rau, nuôi heo, nuôi gà... bên người chồng ngoại quốc.

Ánh Tuyết tái xuất song ca cùng Kyo York sau 10 năm vắng bóng

Nhận lời mời của Kyo York, ca sĩ Ánh Tuyết gác lại công việc ở Hội An bay về TP.HCM tham gia đêm nhạc. Đây là lần trở lại phòng trà hát sau 10 năm của chị.

Ánh Tuyết một người Quảng “trẻ đanh” nghịch ngợm

Khán giả lâu nay đã quá quen với nữ ca sĩ Ánh Tuyết đằm thắm duyên dáng trong tà áo dài cất giọng nữ cao hát những bài nhạc tình xưa

Nhớ Hội An, thèm món ăn 'tuyệt chiêu' của ca sĩ Ánh Tuyết

TTO - Thỉnh thoảng, đám em nghệ sĩ Sài Gòn (diễn viên Hồng Ánh, Hữu Châu, Chi Bảo, Võ Thanh Phúc, Đức Tuấn...) lại kêu: 'Thèm bánh mì, cao lầu bà Tiết' (tên khai sinh của ca sĩ Ánh Tuyết).

Vĩnh biệt tác giả của Tung cánh chim tìm về tổ ấm...

TTO- Vậy là tác giả của 'Tung cánh chim tìm về tổ ấm…' đã đi trọn cuộc đời với dương gian, nơi ông gieo lại những dư âm thật đẹp với Mơ hoa, Ngày về, Quê hương, Lỡ cung đàn, Lỗi hẹn...

Gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 làm 3 đêm nhạc tưởng niệm ông

TTO - Chiều 5.4, gia đình cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã tổ chức họp báo công bố live show “Buồn ơi chào mi” tưởng niệm một năm ngày mất của ông.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang, ca sĩ Ánh Tuyết muốn khép lại lùm xùm

TTO - Câu chuyện con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 phản ứng ca sĩ Ánh Tuyết quanh đêm diễn tưởng niệm cha mình đã khiến dư luận xôn xao, tối 3-4, cả nhạc sĩ Nguyễn Quang và ca sĩ Ánh Tuyết đều mong câu chuyện dừng ở đây...

Con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 phản ứng với ca sĩ Ánh Tuyết

TTO - Sáng 3-4, trên Facebook của mình, nhạc sĩ Nguyễn Quang đã lên tiếng về việc tổ chức đêm nhạc tưởng niệm cha của ông - cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.