Tag: Cá nóc

Ăn trứng cá nóc, 1 ngư dân tử vong, 2 người nhập viện

Ba ngư dân ở Kiên Giang bị ngộ độc sau khi ăn trứng cá nóc nấu canh chua. Một ngư dân tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Loài giun chứa chất độc thần kinh chết người 'xâm lấn' thủ đô Mỹ

Loài giun đầu búa mang chất độc thần kinh chết người như cá nóc đang xuất hiện khắp bang Washington DC và phía bắc Virginia, tờ Washington Post đưa tin.

Trailer bằng tranh: Nàng tiên cá nghịch dại

Trước khi bộ phim live-action The Little Mermaid (Nàng tiên cá) của Disney ra mắt, mời bạn cùng xem trước trailer... bằng tranh.

'Món ăn tử thần' sashimi từ cá nóc giá bạc triệu được giới thiệu ở TP.HCM

TTO - “Món ăn tử thần" sashimi cá nóc vừa đến với giới ẩm thực Việt Nam tại sự kiện chuyên về ẩm thực “Ẩm thực không biên giới", được tổ chức ở TP.HCM.

Duyên nợ của cô 'tiến sĩ cá nóc'

TTO - Gần 10 năm làm việc và học tập tại Nhật chỉ xoay quanh... con cá nóc, dường như giờ mới là lúc TS Vũ Thùy Linh cảm thấy cô đang định hình rõ hơn bao giờ hết con đường sẽ đi và những ai sẽ đồng hành với cô.

Món ngon cá nóc xuất sang Nhật

TTO - Trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Công ty Mitsui Suisan Japan đã được tiếp kiến Thủ tướng để tìm giải pháp phát triển ngành cá nóc nói riêng và sản xuất thủy sản Việt Nam nói chung.

Các loài cá có thể gây ngộ độc nếu ăn quá nhiều

Nhiều loại cá chứa hàm lượng thủy ngân cao, có thể gây ngộ độc và ảnh hưởng sức khỏe nếu ăn quá nhiều.

Con cá nhất quyết ở bên cạnh bạn bị mắc kẹt

Con cá nhất quyết ở bên bạn bị mắc lưới và kiên nhẫn đợi thợ lặn giải cứu.

Đà Nẵng cho phép thí điểm khai thác xuất khẩu cá nóc

TTO - Theo ngư dân, sản lượng cá nóc tại vùng biển miền Trung rất lớn và có quanh năm, mỗi mẻ lưới kéo ngư dân thu được thường lẫn 10% cá nóc, có ngư trường cá nóc chiếm tới 20-30%.

Đừng để mất mạng vì cá nóc

TTO - Sáu người dân ở tỉnh Quảng Ngãi nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do ăn cá nóc, trong đó có một người tử vong.