Tag: ca nhạc

Trực tiếp: Đêm nhạc Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu

TTO - Đêm nhạc Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thủy Tiên, Phi Nhung... vừa gây quỹ cho các hoạt động xã hội, vừa gieo mầm, san sẻ yêu thương.

Chỉ là bồ đá thôi mà, nghe nhạc cho đỡ buồn

Cày view cho "sếp" cũng giết được thời gian cho đỡ buồn...

Có ai còn nhớ 'Tiếng hát truyền hình' không?

Đúng 20 năm kể từ ngày đoạt giải nhất cuộc thi 'Tiếng hát truyền hình' năm 2000, ca sĩ Đức Tuấn đã có dịp ôn lại những kỷ niệm khó quên và những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc thi này trong chương trình 'Ký ức Sài Gòn – TP.HCM'.

U60 Nguyễn Hưng vẫn cực 'sexy' trong từng bước nhảy

Ca sĩ - vũ sư Nguyễn Hưng gây bất ngờ khi nhận lời tham gia chương trình 'Ca sĩ bí ẩn' mùa 4. Hai 'chủ nhà' còn lại của chương trình là danh hài Việt Hương và danh ca Ngọc Sơn.

Đông Nhi chính thức khoe ảnh siêu âm con đầu lòng, cư dân mạng đã lùng ngay ảnh ghép con tương lai của cặp đôi

Đông Nhi cùng với Ông Cao Thắng đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã chúc mừng cặp đôi.

Phương Mỹ Chi hát tiếng Phạn trong album 'Bát nhã thuyền'

Vừa qua, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ hé lộ hình ảnh mới toanh trên mạng xã hội, chính thức đánh tiếng về màn trở lại trong 2020.

Bốn điểm 10 tuyệt đối, MC Thu Hoài trở thành quán quân 'Trời sinh một cặp mùa 4'

Đêm chung kết đã là một đêm thi bùng nổ thật sự của MC Thu Hoài và huấn luyện viên Dương Hoàng Yến dù cả hai cô gái này đã có rất nhiều tiết mục xuất sắc đạt những điểm 10 tuyệt đối qua các vòng thi trước.

Nguyên Khang cà khịa Đại Nghĩa 'sống lâu năm' mà thích mặc màu hồng

Không cần phải nói cũng hiểu Đại Nghĩa 'bức xúc' thế nào khi bị MC Nguyên Khang phán ánh gu thời trang của mình trên sóng truyền hình.

Ca sĩ Lân Nhã: Bây giờ tôi đã có thể tự tin nói chuyện một mình với…chiếc điện thoại

Loạt chương trình livestream 'Ở nhà nghe ca cùng Lân Nhã' phục vụ các khán giả phải cách ly tại nhà trong mùa dịch COVID-19 vừa khép lại đầy thành công.

Mỹ Linh, Anh Tuấn làm giám khảo chung kết 'Trời sinh một cặp'

Đêm chung kết 'Trời sinh một cặp' là cuộc so tài của ba thí sinh mạnh nhất cuộc thi: Á hậu Kiều Loan, MC Thu Hoài và vũ công Hiền Sến.