Tag: cá linh non

Hai loại cá linh non ra chợ, giá từ 250.000 - 300.000 đồng/kg

Cá linh non đầu mùa lũ đã có tại miền Tây. Ngoài cá linh tự nhiên, cá linh non do người dân Đồng Tháp lai tạo cũng xuất hiện ở chợ, giá dao động từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng/kg.

Miền Tây đã có cá linh non đầu mùa nhưng giá cao gấp đôi, đến 200.000 đồng/kg

TTO - Cá linh non và một số loại cá đồng đã xuất hiện tại các vùng biên giới của tỉnh An Giang nhưng số lượng rất ít. Đặc biệt, giá cá linh được bán cho khách từ 180.000 đồng đến 200.000 đồng/kg, cao gấp đôi so với cùng kỳ.

Thương nhớ những mùa cá linh - Kỳ 3: Mùa không đặng cá

TTO - Con đường vành đai biên giới dọc theo kinh Vĩnh Tế (tỉnh An Giang) cứ mỗi hừng đông và xế chiều là có cảnh chờ đợi. Thương lái khấp khởi khi từ xa, phía đồng nước lênh láng, xuất hiện những chiếc xuồng lưới cá linh xuôi về...

Lũ lên nhanh, An Giang gỡ lệnh cấm khai thác cá linh

TTO - Đó là khẳng định của ông Trần Anh Thư – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang khi nói nước lũ đang lên nhanh và cá linh đã đạt chuẩn khai thác theo quy định.

Giựt cả mình!

TTO - Lũ về rồi! Lũ về rồi! Làm chuyến miền Tây ăn cá linh non kho lạt nhúng bông điên điển đi!

Cấm đánh bắt cá non để bảo vệ​ nguồn lợi thủy sản

TTO - Năm nay, tỉnh An Giang có chỉ thị bằng văn bản cấm đóng đáy đánh bắt cá từ ngày 1-6 đến 31-8, đặc biệt, cấm đánh bắt cá linh non dưới 50mm

Tin nóng 24h: Dồn sức ứng phó bão số 2

TTO - Chỉ đạo ứng phó bão số 2: Cấm biển từ 12h, di dân trước 17h; Bắt giữ đối tượng giết người sau 7 giờ gây án tại Lào Cai; Trộm cát vẫn đục khoét sông Hương... là những tin chính trong chương trình.

Tê mê cá linh non

TT - Khoảng đầu tháng 7 âm lịch, nước ở đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu đỏ quạch một màu, gọi là “nước đổ”. Lúc này cá linh non lại về.