Tag: cá cơm

Jung Il Woo ơi, lần sau nhớ thử muôn vị nhân gian từ cá cơm Việt Nam

Sau 10 ngày ngao du Việt Nam, diễn viên Jung Il Woo cũng về nước và không quên mang theo hộp cá cơm rim - đặc sản của Cù Lao Chàm - làm quà cho người thân.

Cận Tết, ngư dân trúng trăm tấn cá, quay ngay ra biển đánh bắt tiếp

Trong 4 ngày đầu tháng 2-2024, ngư dân Quảng Trị đánh bắt trúng 100 tấn cá cơm, 15 tấn cá thu, ngừ, thu về hàng trăm triệu đồng ngay thềm Tết Giáp Thìn.

Tàu cập bến, ngư dân Quảng Nam phấn khởi bởi trúng mùa cá cơm

TTO - Chỉ sau một đêm thức trắng vươn khơi, hàng chục tàu cá của người dân xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam trở về cảng với hàng trăm tấn cá trong niềm vui của ngư dân khi trúng đậm luồng cá cơm.

Mở biển, ngư dân trúng đậm cá cơm, mỗi đêm lời trăm triệu

TTO - Sau một đêm ra khơi, ngư dân trở về với hàng tấn cá cơm, thu lãi trăm triệu đồng. Lộc biển đã đến với ngư dân Quảng Ngãi ngay phiên mở biển, được mùa lại được giá.

Dẻo thơm cá cam cuốn sushi

TTO - Nếu bạn từng nghĩ món Nhật quá phức tạp để chuẩn bị cho một bữa ăn gia đình cuối tuần ấm cúng, hãy nghĩ lại và thử tài bếp núc bằng món cá cam cuốn sushi.

Ngư dân Quảng Trị trúng đậm cá cơm

TTO - Ngày 16-2, ngư dân vùng biển Cửa Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã trở về bờ sau chuyến ra khơi đầu năm với những khoang tàu đầy ắp cá cơm. Trúng đậm cá cơm cho thấy tín hiệu biển đang tốt lên.

Hai tàu cá đâm nhau trên biển, hư hỏng nặng

TTO - Hai tàu cá cùng đuổi theo một đàn cá cơm để đánh bắt thì va vào nhau trong đêm. Rất may không thuyền viên nào rơi xuống biển.

Nước mắm lo thiếu cá cơm

TTO - Tại hội nghị bàn giải pháp bảo vệ và phát triển nước mắm truyền thống diễn ra ở Phú Quốc (Kiên Giang) ngày 2-11, nhiều ý kiến lo ngại khi sản lượng cá cơm sụt giảm, đe dọa nghề sản xuất nước mắm truyền thống.

Audio 3-11: ​Đi bầu sớm ở quận Cam

TTO - Khởi tố vụ cháy quán karaoke làm 13 người chết, nước mắm lo thiếu cá cơm, đừng cứ ung thư là ăn chay, Hàn Quốc chìm vào khủng hoảng, đi bầu sớm ở quận Cam… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin audio hôm nay.

Cá cơm kho, đừng quên cháo trắng

TTO - Mùa cá cơm bắt đầu vào tháng 2 và kết thúc vào tháng 9. Cá vốn là món ăn lành, giá không cao và dễ chế biến thành nhiều món ngon nên được nhiều người thích.