Tag: cá biển chết

Kiên Giang: Dân thiệt hại nặng vì hải sản chết bất thường

TTO - Ngoài cá biển chết hàng loạt như Tuổi trẻ thông tin hôm qua, thiệt hại của bà con huyện Kiên Lương còn lan đến các lồng bè, hải sản thương phẩm.

Kiên Giang: Cá biển chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân

TTO - Khu vực biển có cá chết nhiều nhất trải dài khoảng 10 km thuộc địa bàn xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương.

Xuất hiện cá chết tại bờ biển Kỳ Anh

TTO - Trưa 13-4, người dân thôn Hải Phong 2, xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phát hiện cá chết trôi dạt vào bờ biển.

Mua cá tạm trữ 
như ngồi trên lửa

TTO - Sau vụ cá biển chết ở miền Trung, một số địa phương đã động viên các chủ doanh nghiệp mua cá cho ngư dân và hứa có chính sách hỗ trợ.

​Nghệ An kiểm tra nguyên nhân cá biển chết rải rác

TTO - Trước hiện tượng cá biển chết rải rác ở một số địa phương ven biển huyện Diễn Châu, ngành thủy sản Nghệ An đã lấy mẫu nước biển, cá để kiểm tra nguyên nhân.

Du lịch Quảng Bình chuyển từ hải sản sang gà, bò, dê, thỏ

TTO - Ngày 23-4, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình đã họp khẩn nhằm đối phó với tình trạng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 lo ngại khi đến Quảng Bình vì sợ hải sản nhiễm bẩn.

Cá biển chết hàng loạt ở Cà Mau

TT - Ngày 10-6, ông Phạm Tấn Thành - chủ tịch UBND xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau - cho biết gần một tuần nay khu vực cửa biển Bồ Đề từ Láng Cháo đến Chà Là dài khoảng 3km xuất hiện tình trạng cá tự nhiên bị chết hàng loạt và trôi dạt vào bờ biển.

Cá biển chết hàng loạt ở Kiên Giang

TT - Chiều 31-5, ông Phan Ka Luốt - chủ tịch UBND xã Nam Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang - cho biết địa phương vẫn đang chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng về nguyên nhân khiến cá chết hàng loạt xảy ra hai ngày qua trên địa bàn.