Tag: CDV

Những CĐV đầy màu sắc tại chung kết Giải bóng đá công nhân

Ngoài các cầu thủ ngôi sao, lực lượng CĐV đông đảo là yếu tố quan trọng góp phần mang đến thành công cho vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023.

Xúc động hình ảnh cổ động viên lấp đầy khán đài Giải bóng đá Công nhân 2023

Hàng ngàn khán giả đã có mặt trên sân Trường đại học Hàng hải Việt Nam để cổ vũ, tiếp sức cho các cầu thủ tham dự Giải vô địch bóng đá Công nhân toàn quốc 2023 khu vực 1 Hải Phòng.

CĐV Leeds lọt qua hàng rào an ninh, tấn công HLV của Newcastle

Một CĐV Leeds đã bị bắt sau ‘va chạm’ với HLV Eddie Howe của Newcastle trong một vụ vi phạm an ninh nghiêm trọng trên sân Elland Road.

CLB Hải Phòng 'xin' chủ nhà Hà Nội 1.000 vé vào sân, hứa không đốt pháo sáng

CLB Hải Phòng có văn bản xin được tài trợ 1.000 vé vào sân Hàng Đẫy trong trận đấu tại vòng 6 V-League 2023.

Đi bụi sang Saudi Arabia dịp World Cup 2022

TTO - World Cup 2022 diễn ra ở Qatar mở ra rất nhiều thay đổi giúp các CĐV thuận lợi trong việc di chuyển qua lại giữa các quốc gia vùng Vịnh.

World Cup 2022 khai mạc, Qatar chào đón thế giới!

TTO - Tối 20-11, tại sân vận động Al Bayt (Qatar), World Cup 2022 đã chính thức khai mạc với buổi lễ khá hào nhoáng và hoành tráng.

Everton ghi bàn thắng muộn, HLV Lampard ăn mừng đến... gãy ngón tay nhưng vẫn không biết

TTO - Rạng sáng 18-3, HLV Frank Lampard ăn mừng bàn thắng ở phút 90+9 của Everton trước Newcastle United tại Giải ngoại hạng Anh đến... gãy cả ngón tay. Đáng nói, HLV Lampard không biết mình bị gãy ngón tay.

Trận đấu ở Premier League gián đoạn vì CĐV... tự trói mình vào khung thành

TTO - Sự cố xảy ra trong trận đấu bù vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Everton và Newcastle rạng sáng 18-3. Vụ việc khiến lực lượng an ninh phải can thiệp.

CĐV đánh cầu thủ trên sân, Nice bị phạt đá không có khán giả

TTO - CLB Nice đã phải lãnh án phạt vì để xảy ra sự cố xô xát giữa CĐV với cầu thủ trong trận gặp Marseille cuối tuần trước.

TTO - Sự việc này diễn ra ở Giải hạng tư Nam Phi giữa hai đội Luka Ball Controllers và Polokwane City cuối tuần qua, theo Goal.com.