Tag: BV Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tầm soát sớm để bảo vệ cơ thể trước nguy cơ đột quỵ

Đột quỵ là một bệnh lý cấp tính nguy hiểm, thường xảy ra đột ngột và có nguy cơ tử vong cao. Đáng lo ngại là chỉ rất ít trường hợp đến bệnh viện trong 5 giờ đầu - khoảng thời gian vàng để cứu sống người bệnh.

Hoàn Mỹ Sài Gòn nằm trong top bệnh viện chất lượng nhiều năm liên tiếp

Mới đây, Sở Y tế TP.HCM vừa công bố điểm đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022 của 54 bệnh viện công lập và 61 bệnh viện tư nhân trên địa bàn.

Tầm soát & điều trị sớm các di chứng hậu COVID-19

Các di chứng hậu COVID-19 thường gặp nhiều ở những bệnh nhân nhiễm COVID-19, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống nếu không được tầm soát và điều trị kịp thời.

“Bàn tay vàng” chữa lành những trái tim khiếm khuyết

Là một “bàn tay vàng” trong giới phẫu thuật tim mạch quốc tế và đã thu được nhiều thành công trên đất Mỹ, những kỹ thuật và nghiên cứu Giáo sư Hiệp Nguyễn về phẫu thuật tim mạch là vô cùng quý giá trong hành trình cứu sống trái tim cho các bệnh nhân tại Việt Nam.

​Ước vọng cống hiến của chuyên gia phẫu thuật tim mạch người Mỹ gốc Việt

Là một người Mỹ gốc Việt với hơn 20 năm nghiên cứu và thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật tim mạch thành công, Giáo sư Hiệp Nguyễn được ghi nhận như một chuyên gia hàng đầu trong giới phẫu thuật tim mạch quốc tế.