Tag: Bùi Viện

Quận 1 có thể nghiên cứu xử phạt xả rác, đỗ xe không đúng quy định như Singapore

TTO - Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho rằng quận 1 cần nghiên cứu thực hiện các biện pháp xử phạt xả rác, hút thuốc, đỗ xe không đúng quy định như Singapore đã làm để quản lý đô thị, góp phần giải quyết câu chuyện thiếu nhân lực hiện nay.

Chill tối thứ bảy: Lúc đi hết mình lúc về hết giờ

Ai cũng có một đứa bạn "thục nữ" với giờ giới nghiêm vô cùng khắt khe, khó lòng mà rủ nó chill hết mình được.

Mời mua kẹo cao su rồi móc túi khách ở phố đi bộ Bùi Viện

TTO - Chiều 15-9, TAND quận 1, TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Thị Thanh Vân (22 tuổi) và Tô Thị Kim Loan (21 tuổi) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản. Do không có tiền tiêu xài, cả nhóm rủ nhau móc túi khách du lịch ở phố đi bộ Bùi Viện.

Bar, vũ trường ở Sài Gòn nhộn nhịp ‘sáng đèn, lên nhạc’ trở lại

TTO - Ngay sau khi UBND TP.HCM có văn bản cho phép hoạt động trở lại, tối 7-9, các quán bar, vũ trường ở TP.HCM đã sáng đèn, xập xình nhạc đón khách trở lại.

Tạm giữ nhóm 3 người trộm cắp nhiều vụ ở 'phố Tây' Bùi Viện

TTO - Công an quận 1 (TP.HCM) đã tạm giữ nhóm người thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản của người dân ở tuyến phố đi bộ Bùi Viện (quận 1).

Những phố đêm ở Sài Gòn ‘xập xình’ trở lại đón... khách ta

TTO - Tối muộn 9-5, những con phố chuyên kinh quan quầy bar, quán rượu, massage, dịch vụ ẩm thực ở khu "Tây balô" Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, đường Lê Thánh Tôn... đã sáng đèn đón khách trở lại sau một đêm “mừng hụt”.

Khởi tố 10 bị can trong vụ xô xát có hung khí ở phố Tây Bùi Viện

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 1, TP.HCM đã khởi tố 10 bị can trong vụ xô xát có hung khí ở phố Tây Bùi Viện. Trong đó, có 6 bị can bị bắt tạm giam, số còn lại được tại ngoại.

Tạm giữ 10 người trong vụ chém nhau náo loạn phố Tây Bùi Viện

TTO - Liên quan đến video clip xô xát có hung khí ở phố Tây Bùi Viện xuất hiện trên mạng xã hội, Công an quận 1, TP.HCM đã tạm giữ 10 người để điều tra.

Công an lập hồ sơ làm rõ vụ xô xát có hung khí ở phố Tây Bùi Viện

TTO - Nam thanh niên là khách của một quán ăn và nhân viên quán kế bên đã đụng chạm nhau, sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát tại phố Tây Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) rạng sáng 31-8.

Đề xuất mở rộng phố đi bộ Bùi Viện, TP.HCM

TTO - UBND quận 1 vừa có công văn gửi UBND TP.HCM về việc đề xuất mở rộng phố đi bộ Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.