Tag: buồng trứng

Bị tố 'đau ruột thừa cắt nhầm buồng trứng', bệnh viện Bình Dương nói gì?

Một video quay cảnh người nhà người bệnh chất vấn nhân viên y tế được phát tán trên mạng với nội dung “đau ruột thừa cắt nhầm buồng trứng”, nhưng bệnh viện nói đây chỉ là hiểu lầm, buồng trứng vẫn còn.

U nang buồng trứng khi mang thai có nguy hiểm?

Trong quá trình mang thai, một số sản phụ xuất hiện u nang buồng trứng, liệu bệnh lý này có nguy hiểm đến sức khỏe của mẹ và thai nhi?

Hậu COVID-19 ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, tình dục ra sao?

TTO - Bên cạnh các di chứng kéo dài điển hình như mệt mỏi, khó thở, nhức đầu… thì COVID-19 ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, tình dục của cả nam và nữ ra sao đang được rất nhiều người quan tâm.

Kết hôn 6 tháng, không tránh thai, mà sao vẫn chưa dính bầu?

Câu chuyện mãi sao chưa có em bé là nỗi lo lắng của không ít cặp vợ chồng trẻ...

Cảnh báo cho các bà mẹ: bé gái dậy thì sớm vì ngủ để sáng đèn!

Tin bé gái bị dậy thì sớm nghi ngờ do ngủ sáng đèn nhiều năm, khiến phụ huynh ớ người, nhưng đây lại là lời cảnh báo từ khuya.

Kích thước nang thận bao nhiêu thì mới phẫu thuật?

Nang có kích thước bao nhiêu thì có thể dùng thuốc gì để điều trị?

Cắt tử cung, có phải chuyện vợ chồng cũng 'hạ màn'?

Tôi 38 tuổi, vì bệnh phụ khoa mà vợ tôi đã cắt bỏ tử cung. Sinh hoạt vợ chồng bị trở ngại. Xin BS lời khuyên làm thế nào để giữ hạnh phúc gia đình?

Trị sao combo mặt mụn + kinh không đều?

Cháu học lớp 12, có kinh nguyệt từ lớp 5 nhưng đến giờ chu kỳ vẫn không đều, mặt lại hay nổi mụn. Có cách nào khắc phục được không bác sĩ? han…@yahoo.com

Ăn nhiều khoai mì gây ngộ độc?

Em nghe nói khoai mì rất độc, ăn nhiều sẽ gây ung thư, mất trí nhớ. Em là fan cứng khoai mì và các chế phẩm nên hơi lo …L.Huệ (Bến Tre)

Tỉ lệ đàn ông vô sinh tới 40-50%?

● Em nghe nói tỉ lệ vô sinh ở đàn ông lên đến 40-50%. Có đúng vậy không bác sĩ? Cách nào để biết một thanh niên vô sinh sớm? X.Nguyệt (TP.HCM)