Tag: buôn bán phụ nữ

Giải cứu 18 cô gái bị bán phục vụ quán nhậu, karaoke

Hoa khai đã mua các cô gái với giá từ 17-25 triệu đồng mỗi người, rồi đưa đi phục vụ các quán nhậu, karaoke. Công an đã giải cứu được 18 nạn nhân đến từ Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai...

Hà Lệ Diễm: Nhà làm phim như người thợ gốm

Children of the Mist (Những đứa trẻ trong sương) của Hà Lệ Diễm là phim Việt Nam đầu tiên vào top 15 phim tài liệu tranh giải Oscar 2023.

Hiểm họa từ những nhóm 'liều' trên Facebook

TTO - Phóng viên Tuổi Trẻ đã tham gia 'hội những người vỡ nợ muốn làm liều' trên mạng xã hội Facebook để tìm hiểu môi trường có nguy cơ hình thành nhiều nhóm tội phạm ở nơi đây.

Từ một lá đơn báo 'con mất tích', phát hiện 'hang ổ' giam giữ 6 bé gái dưới 16 tuổi

TTO - Ngày 23-6, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa khám phá vụ việc có dấu hiệu buôn bán người và trẻ em, giải cứu thành công 6 thiếu nữ bị mất tích.

Tin bạn mới quen qua Facebook, cô gái bị ép làm gái bán dâm

TTO - Được Tùng rủ đi cắm trại, chị T. đã nhận lời đi cùng. Sau đó, cô gái bị 2 thanh niên cùng quê lừa bán, phải làm gái bán dâm.

Nô lệ tình dục thời hiện đại - Mafia, tiền và máu - Kỳ 4: Những con quỷ ấu dâm

TTO - Liên hoan văn học Hay Festival được tổ chức trong 10 ngày từ cuối tháng 5 hằng năm tại thị trấn sách Hay-on-Wye ở Powys (Xứ Wales).

TTO - Một ngày cuối tháng 6 năm 2019, bà Phạm Thị Nhuận, 84 tuổi, ở xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vỡ oà trong hạnh phúc khi con gái Lê Thị Bảy, sinh năm 1975, mất tích 23 năm bất ngờ liên lạc được với người thân.

Ngày về đầy nước mắt của người phụ nữ bị lừa bán sang Trung Quốc sau hơn 20 năm

TTO - Hơn 20 năm bị lừa bán sang Trung Quốc, ngày trở về với gia đình của người phụ nữ ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đầy nước mắt mừng tủi. Niềm vui ngày đoàn tụ chẳng thể trọn vẹn bởi cha, mẹ bà đều đã qua đời.

Bắt nghi phạm trong đường dây lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

TTO - Ngày 12-8, Bộ đội biên phòng Nghệ An mở rộng điều tra đường dây buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc. Các lực lượng chức năng bắt giữ Lữ Văn Thủy (32 tuổi, ngụ xã Tà Cạ) là một đối tượng trong đường dây lừa gạt bán phụ nữ qua biên giới trái phép.

Trùng phùng sau 25 năm bị bán qua Trung Quốc

TTO - 25 năm không tin tức, không hình ảnh. Người thân không nghĩ sẽ gặp lại... Bỗng nhiên hai người phụ nữ xuất hiện trước cửa nhà mình tại thôn Phú Hòa, xã Phú Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vào một ngày cuối tháng 6.