Tag: buôn bán người

Công an giải cứu 7 nạn nhân bị lừa bán ra nước ngoài

Các nạn nhân đã bị lừa bán sang Campuchia và Myanmar đã được đưa về Việt Nam an toàn.

Công an TP.HCM cảnh báo sinh viên tìm việc bị lừa bán sang Campuchia

Công an TP.HCM cảnh báo sinh viên tìm việc làm dịp cận Tết hết sức cẩn trọng với bẫy "việc nhẹ, lương cao" rồi bị lừa bán sang Campuchia.

Bình Phước ngăn chặn chiêu trò dụ dỗ sang Campuchia tìm ‘việc nhẹ lương cao’

Bình Phước vừa có văn bản chỉ đạo lực lượng chức năng, chính quyền các địa phương tăng cường đấu tranh, ngăn chặn tệ nạn dụ dỗ, lừa gạt người dân qua Campuchia làm “việc nhẹ lương cao”.

Việt Nam ghi nhận đánh giá tích cực của Mỹ trong báo cáo buôn người 2023

Bộ Ngoại giao Việt Nam nhấn mạnh các nỗ lực chống buôn người thời gian qua và ghi nhận các đánh giá tích cực của Mỹ trong báo cáo năm 2023.

Cặp đôi lừa bán thiếu nữ 14 tuổi sang Trung Quốc

Từng bị lừa bán sang nước ngoài, khi trở về Việt Nam, Sùng Thị Dung câu kết với bạn trai lừa bán thiếu nữ 14 tuổi ở Hà Giang cho một người đàn ông Trung Quốc với giá 3.300 nhân dân tệ.

5 cô gái trẻ ‘trúng bẫy’ bọn buôn người

TTO - Năm cô gái từ 14 - 22 tuổi ngụ các tỉnh Ninh Thuận, Gia Lai, Đắk Lắk và Long An bị hai đối tượng buôn người mua với giá 250 triệu đồng để đưa về TP Cần Thơ ép nhận nợ, phục vụ karaoke trừ dần.

Con bị dụ đi làm ‘việc nhẹ lương cao’, cha báo công an ‘đón lõng’ ngăn chặn kịp thời

TTO - Lực lượng công an kịp thời ngăn chặn hai thanh niên trốn gia đình, đi theo lời mời chào qua mạng xã hội vào Đà Lạt (Lâm Đồng) làm ‘việc nhẹ lương cao’ từ tin báo của người cha.

Campuchia bắt thêm nhiều nghi phạm buôn người, giải thoát 1 phụ nữ Malaysia

TTO - Quốc vụ khanh kiêm người phát ngôn Bộ Nội vụ Campuchia, Đại tướng Khieu Sopheak, thông báo cảnh sát đã bắt giữ nhiều nghi phạm liên quan đến buôn bán người vào sáng 26-8 tại thành phố Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk.

Campuchia: tỉnh Preah Sihanouk cam kết đóng cửa doanh nghiệp bắt giữ người trái phép

TTO - Ngày 25-8, chính quyền tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia) cam kết sẽ nghiêm khắc hơn với các doanh nghiệp kinh doanh có liên quan đến buôn bán người, giam giữ người lao động và đối xử tệ bạc với người lao động.

Công an Hải Phòng điều tra vụ lừa bán ‘con nuôi’ sang Campuchia

TTO - Ngày 25-8, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng xác nhận đơn vị này đang điều tra người đàn ông có dấu hiệu bán 4 thiếu niên là 'con nuôi' sang Campuchia.