Tag: Bước nhảy Hoàn Vũ

Hồ Trung Dũng: 'Lợi thế' của thất tình là viết nhạc nhiều kinh khủng

TTO - Tin Hồ Trung Dũng sắp trở lại làng nhạc bằng loạt sản phẩm mới khiến những người yêu thích giọng hát của 'ông thầy ca sĩ' này khấp khởi đợi chờ.

Yến Trang: 'Thủy Trúc trong Bước nhảy hoàn vũ ngoan cố giống tôi'

TTO -Bước nhảy hoàn vũ một phim truyền hình sẽ lên sóng VTV3 đã cắt những cảnh có diễn viên Minh Béo. Nhưng ngoài chi tiết ấy, một trong số các diễn viên chính của phim là Yến Trang cũng có nhiều tâm sự khác...

Khánh Thi làm liveshow kỷ niệm 25 năm sự nghiệp

TTO - Sau 25 năm với trải nghiệm như du học, tạo được tên tuổi trong làng khiêu vũ thể thao và tham gia showbiz, Khánh Thi quyết định tổ chức một live show bán vé vào tối 10-6 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

​Siêu mẫu khiếm thính đoạt giải nhất Dancing with the Stars

TTO - Sô thực tế Dancing with the Stars vừa kết thúc mùa 22 với chiến thắng của Nyle Dimarco - quán quân Next Top Model mùa thứ 22.

Xem clip các tiết mục chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016

TTO - Xem clip các tiết mục chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 của ST (quán quân), Khánh My (Cúp bạc), Jennifer Phạm (Cúp đồng) và các khách mời Thu Thủy, Thủy Tiên, Vũ Ngọc Anh...

Điểm tin giải trí: Trấn Thành, Hari Won trong phim ma

TTO - Giỗ tổ Hùng Vương tình trạng chen chúc khiến nhiều người ngất xỉu, lễ hội bánh dân gian Nam bộ, nghệ sĩ Minh Béo không nhận tội...

​Bước nhảy hoàn vũ: ST vượt Khánh My, Jennifer Phạm để vô địch

TTO - Chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra từ 21g20 tối 16-4. ST vượt Khánh My, Jennifer Phạm để vô địch.

Bước nhảy hoàn vũ: xem clip Jennifer Phạm biến thành nàng Carmen

TTO - Jennifer Phạm hoá thân thành nàng Carmen mạnh mẽ bên vũ công người Nga trong khi Vietnam Cup ShowDance Championship thuộc về cặp đôi quốc tế Rumani trong đêm Bước nhảy hoàn vũ tối 9-4.

Hồng Quế rời Bước nhảy hoàn vũ trước đêm bán kết

TTO - Hồng Quế phải dừng chân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ ngay trước thềm đêm bán kết.

Xem clip Khánh My "lẳng lơ" trong Bước nhảy hoàn vũ

TTO - Cặp MLee - Kiril Dimov có tổng điểm quy đổi thấp nhất trở thành cặp thí sinh phải dừng chân trong đêm liveshow 6, “Đêm dân gian truyền thông các nước” Bước nhảy hoàn vũ tối 2-4.