Tag: bún bò huế

Quán Ngự Bình bán tô bún bò 105.000 đồng: Chỉ dành cho nhóm khách hàng riêng?

'Không hiểu thì chê đắt là phải, nhưng họ buôn bán 40, 50 năm họ có tệp khách hàng riêng', 'Thời gian sẽ trả lời thôi! Nếu không có khách thì họ sẽ giảm giá!', 'Thua xa tô bún bò 30.000 đồng ở Tân Phú, TP.HCM, thịt gấp 2 - 3 lần'...

Tranh cãi đi ăn quán Ngự Bình, tô bún bò 105.000 đồng đắt hay rẻ?

105.000 đồng lận hả anh? Em thấy giá chát quá. Em ra Huế ăn một vài nơi thấy ngon nhưng cũng không đến mức này...

Phở, cơm tấm, bánh mì luôn vào top các món ngon nên ăn khi đến Việt Nam

Trang TasteAtlas đề xuất 47 món ăn, đặc sản khắp các vùng miền của Việt Nam, cung cấp một số địa chỉ tiêu biểu để du khách ghé thưởng thức.

Một ngày ở Huế mình sẽ ăn gì từ sáng, trưa, tối và đến khuya?

Với những người đã từng có dịp đến Huế, thành phố này có quá nhiều thứ để nhớ, còn với tôi, một trong những điều gây thương nhớ nhất chính là món ăn ở Huế.

Tin tức xem nghe: Truyền hình chào năm mới có gì? Bún bò Huế vào Của ngon vật lạ

Xem nghe cuối tuần có các tin tức: Đón chào năm mới trên truyền hình; Bún bò Huế vào Của ngon vật lạ; Vũ Luân, Tú Sương hội ngộ trong Tống Nhân Tôn khóc biệt Bàng Quý Phi...

5 món ngon xứ Huế được thế giới gọi tên

Taste Atlas, trang ẩm thực quốc tế, vừa xếp Huế ở vị trí 28 trong 100 thành phố có các món ăn ngon nhất thế giới. 'Bún bò, bún thịt nướng, bánh bèo, bánh khoái, nem lụi là những món ngon xứ Huế phải thử khi đến đây', theo Taste Atlas.

Cơm tấm, bánh mì Sài Gòn... vào danh sách 121 món ẩm thực tiêu biểu

Nhiều món ăn ngon, độc đáo từ sản vật địa phương được chọn vào danh sách 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam.

Festival nghề truyền thống Huế 2023 tôn vinh tinh hoa nghề bún

Tối 29-4, Lễ hội ẩm thực Festival nghề truyền thống Huế 2023 với chủ đề "Tinh hoa nghề bún" đã khai mạc tại Công viên Thương Bạc (thành phố Huế).

Bún bò Huế vào bữa trưa của trẻ em Nhật: 'Hơi cay nhưng rất ngon ạ'

TTO - Đài FNN của Nhật Bản: Khoảng cuối tháng 4-2022, toàn bộ 35 trường tiểu học và trung học cơ sở ở thành phố Saijo sẽ phục vụ món bún bò Huế, một đặc sản của thành phố Huế (Việt Nam), cho học sinh vào bữa trưa.

Ngày đầu hàng quán Đà Nẵng mở cửa, khách vui vẻ ăn uống tại chỗ

TTO - Ngày 16-10, nhiều cửa hàng ăn uống tại Đà Nẵng đồng loạt mở cửa đón khách trở lại, người dân vui vẻ ăn uống tại chỗ sau nhiều ngày mua mang về.