Tag: búi tóc

Lấy búi tóc to như banh tennis khỏi dạ dày bé gái ba tuổi mắc hội chứng ăn tóc

Ngày 29-12, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho hay vừa phẫu thuật lấy búi tóc to như quả banh tennis khỏi dạ dày bé gái ba tuổi. Người nhà cho biết bé hay nuốt tóc khoảng một năm qua, có thể do mắc hội chứng ăn tóc.

Mổ lấy gần nửa ký búi tóc trong bụng bé gái 10 tuổi

TTO - Chiều 4-7, Bệnh viện Đa khoa An Phước (Bình Thuận) cho biết vừa mổ thành công, lấy gần nửa ký búi tóc trong bụng bé gái L.T.C.L. (10 tuổi) ngụ ở xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết.

Tóc kết thành búi gần 100gr trong bụng bé gái 6 tuổi thường ngậm tóc

TTO - Búi tóc to, nặng gần 100gr trong bụng bé gái 6 tuổi được phẫu thuật lấy ra kịp thời.

Hội chứng “công chúa tóc mây”, nhổ tóc và... ăn tóc

TTO - Hội chứng công chúa tóc mây bao gồm hai dạng bệnh lý kết hợp là nhổ tóc (Trichotillomania) và chứng ăn bậy (Pica) - ăn những thứ không phải là thức ăn, thường gặp là ăn tóc và ăn đất.

Tươi mát búi tóc đỉnh đầu ngày hè

TTO - Kiểu búi tóc đỉnh đầu mang đến cho các bạn nữ một vẻ ngoài hợp thời trang, hiện đại và cũng đầy nữ tính.

Búi tóc 200g trong dạ dày trẻ 5 tuổi

TT - Bé C.N, 5 tuổi, được người nhà đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 khám vì có một khối to ở vùng bụng và thường xuyên mệt mỏi, sút cân, kém ăn, hay ọc ói, chỉ ăn được thức ăn loãng và uống sữa.

5 kiểu tóc lễ hội tươi mới

TTO - Những ngày lễ hội đang đến gần, bạn sắp có cơ hội tụ tập bạn bè, tiệc tùng. Bạn cần vài kiểu tóc làm tươi mới lại phong cách riêng. Năm kiểu tóc của ngôi sao trong làng công nghiệp giải trí đang được ưa chuộng rất đáng để bạn tham khảo.