Tag: Bruno Fernandes

Tin tức thể thao sáng 14-4: Man United bị Bournemouth cầm hòa

Man United bị Bournemouth cầm hòa 2-2 ở Premier League; Djokovic dừng bước ở bán kết Monte Carlo Masters... là những tin nổi bật sáng 14-4.

Kobbie Mainoo bất ngờ xin lỗi sau khi ghi bàn cho Man Utd

Sau trận hòa Liverpool 2-2, Kobbie Mainoo gây bất ngờ khi xin lỗi về cách ăn mừng bàn thắng đưa Man Utd vượt lên dẫn 2-1.

Bruno Fernandes không xứng đáng mang băng đội trưởng Man United

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes là một trong những vấn đề của Man United ở trận gặp Liverpool và xa hơn nữa là ở mùa bóng năm nay.

Onana sai lầm liên tục khiến Man United đang đà thắng biến thành hòa

Rạng sáng 30-11, ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League, Man United đã bị chủ nhà Galatasaray ngược dòng cầm hòa 3-3 dù có lúc dẫn trước 2 bàn.

Ronaldo rực sáng giúp Bồ Đào Nha lấy vé dự Euro 2024

Rạng sáng 14-10 (giờ Việt Nam), Ronaldo đã ghi cú đúp giúp Bồ Đào Nha đánh bại Slovakia 3-2 ở lượt trận thứ 7 bảng J, vòng loại Euro 2024.

Bruno Fernandes - đội trưởng mới của Man Utd

Chỉ ít ngày sau khi Harry Maguire thông báo thôi làm đội trưởng, Man Utd đã công bố băng thủ quân thuộc về Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes nặng lời chỉ trích trọng tài đồng hương Messi sau khi bị loại

TTO - Cho rằng tuyển Bồ Đào Nha bị đối xử bất công, tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng chỉ trích sau khi bị Morocco loại tại tứ kết World Cup 2022.

Dàn xe của Bruno Fernandes - Ngôi sao đang sáng nhất World Cup 2022

Dù có thu nhập không hề tồi tại Manchester United, thói quen sử dụng xe của Bruno Fernandes (tuyển Bồ Đào Nha) không xa xỉ như nhiều đồng nghiệp.

Báo chí thế giới đòi FIFA 'trả lại' bàn thắng cho Ronaldo

TTO - Báo chí thế giới và cư dân mạng đã đồng loạt lên tiếng đòi FIFA 'trả bàn thắng' cho Cristiano Ronaldo ở trận Bồ Đào Nha thắng Uruguay 2-0 rạng sáng 29-11.

Bruno Fernandes: ‘Hãy tiếp tục chỉ trích Ronaldo đi!’

TTO - Phát biểu sau chiến thắng 3-2 trước Ghana ở lượt trận mở màn bảng H World Cup 2022, tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha Bruno Fernandes cho rằng những lời chỉ trích đã giúp Ronaldo có thêm động lực thi đấu.