Tag: bồ công anh

Bồ Công Anh: Mái nhà ấm áp cho nạn nhân bạo hành

Tròn một năm ra đời với đường dây nóng 1900545559, Bồ Công Anh trở thành địa chỉ tin cậy, hỗ trợ toàn diện và khép kín cho rất nhiều nạn nhân bị bạo lực, xâm hại tình dục.

Bồ công anh trong cõi đời vô tận

Tiểu thuyết Bồ công anh (Huy Hoàng và NXB Thanh Niên) được Kawabata Yasunari khởi sự viết vào năm 1964 và dừng năm 1968.

Xem gì nghe gì 14-11: Tối cuối tuần nghe hát tình ca

Đêm nhạc Uyên Linh, Elvis Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hưng... sẽ diễn ra tối cuối tuần để khán giả yêu nhạc có những phút giây thư giãn sau thời gian bận rộn.

Bồ công anh: Nốt trầm xao xuyến

TTO - Kịch về cộng đồng LGBT ở làng kịch thành phố hiện không hiếm, nhưng nhan nhản ở nhiều vở kịch là sự lạm dụng đề tài để câu khách bằng kiểu hài nhây, những màn giả gái, bóng lộ để chọc cười. Nhưng Bồ công anh mang đến một phong vị khác...

Tìm ra 'bao cao su phân tử'

TTO - Hai loại chất thường được tìm thấy trong các loại cây dại vừa được phát hiện có thể được sử dụng để ngừa thai trong trường hợp khẩn cấp hoặc lâu dài.

Những công dụng chữa bệnh của cây Bồ công anh

Cây Bồ công anh (hay còn gọi là Bồ cóc, Diếp hoang, Diếp dại, Mũi mác, Diếp trời) nhỏ, cao 0,6-1,0m, thân mọc thẳng, nhẵn, không cành.

Bạn trẻ khởi nghiệp: 'Ta cần học lắng nghe con tim mình'

TTO - Thời thơ ấu của tôi gắn liền với những câu chuyện cổ tích luôn cho chúng ta bài học về nhân - quả, về ước mơ, về lẽ công bằng.

Nước súc miệng có cai được thuốc lá?

TTO - Hiện trên các trang mạng có rao bán một số loại thuốc súc miệng có tác dụng cai nghiện thuốc lá thành công chỉ từ 5-7 ngày. Liệu có thể cai nhanh và dễ dàng như vậy không?

Sydney mùa cuối năm

TTO - Lại một năm sắp trôi qua. Giáng sinh đã hoàn tất nhiệm vụ vẻ vang với sắc màu hoành tráng và những bữa tiệc ánh sáng lộng lẫy. Nhưng Sydney mùa hè vẫn còn rất nhiều loại hoa khoe sắc dù thời tiết khá oi nóng.

Như hoa bồ công anh...

AT - Một tối trời mưa tầm tã năm tôi mười hai tuổi...