Tag: bột trắng

Pháp cấm gia vị 'bột trắng' E171 từ đầu năm tới

TTO - Kể từ ngày 1-1-2020, Pháp sẽ cấm sử dụng gia vị thực phẩm E171, loại hóa chất vốn được sử dụng khá rộng rãi, vì các nguy cơ đe dọa sức khỏe con người của hóa chất này.

Bọt nổi lều bều trắng kênh Tàu Hủ từ đâu ra?

TTO - Những ngày qua nhiều người đi đường ngạc nhiên, lo ngại khi thấy bọt nổi trắng xóa xung quanh khu vực kênh Tàu Hủ, rạch Ruột Ngựa giáp ranh hai quận 6 -  8.

Hơn 100 người phê ma túy trong bar, khách sạn quận 3, TP.HCM

TTO - Trong hai đêm kiểm tra bất ngờ tại bar Barocco, Canalis và khách sạn Thu Mai, tổ công tác công an quận 3, TP.HCM phát hiện và tạm giữ hơn 100 khách có biểu hiện phê ma túy.

​Mua bán mua túy, gặp cảnh sát đặc nhiệm

TTO - Nghi can bán ma túy bị bắt cùng hàng chục túi nilông chứa chất bột màu trắng cùng 40 triệu đồng.

Clip Bọt ô nhiễm kênh Ba Bò tấn công nhà dân

TTO - Thực trạng này xảy ra ngày càng nhiều và trở thành nỗi kinh hoàng của người dân. Thậm chí bọt ô nhiễm còn tấn công cả bữa cơm của người dân, không ít trẻ em cũng bị dị ứng vì bọt ô nhiễm bám vào.

Nước máy đục, nổi bọt trắng li ti

TT - Những ngày qua, nước máy tại nhiều nhà dân trên tỉnh lộ 10, ấp 2, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh (TP.HCM) đột ngột tăng áp lực kèm theo hiện tượng có cặn, đục.

Phá đường dây ma túy liên quận, bắt hơn 2,2kg heroin

TTO - Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn với số lượng lên đến 2,2kg. Trong đó, những kẻ mang đến "cái chết trắng" đều có tiền án tiền án tiền sự.