Tag: bóng cười

Buôn bán 'khí cười', lấy nhà vợ làm kho cất giấu

Một kho hàng trăm bình khí cười NO2 vừa bị Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện thu giữ, sau khi bắt quả tang một xe ô tô đang chở 5 bình đi tiêu thụ.

Bùi Quỳnh Hoa ân hận vì từng hút bóng cười khi là học sinh

Đại diện Miss Universe Vietnam cho biết Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười khi đang là học sinh cấp ba.

Xuất hiện clip nghi vấn hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười

Sau khi đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa gây ồn ào vì nhiều đồn đoán. Mới đây cô được cho là xuất hiện trong clip hút bóng cười.

Thiếu nữ 19 tuổi bị tổn thương tủy cổ ngang, tê yếu tay chân vì lạm dụng bóng cười

Một nữ bệnh nhân 19 tuổi bị tổn thương tủy cổ ngang, tê yếu tay chân, đi lại khó khăn do ngộ độc khí N2O sau thời gian dài lạm dụng bóng cười.

Bóng cười tràn lan, nhiều người ngộ độc

Gần đây rất nhiều trường hợp đã phải nhập viện điều trị vì rối loạn tâm thần, tổn thương tủy sống do bóng cười.

Thú vui ‘ảo giác’ đang gây hại giới trẻ thế nào?

Sử dụng cần sa, hút thuốc lá điện tử, bóng cười là một trong những thú vui của giới trẻ hiện nay. Đây cũng là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy khôn lường về tâm thần và sức khỏe.

Phát hiện kho chứa 21 tấn khí cười chuẩn bị tuồn vào bar, vũ trường

Phòng cảnh sát môi trường Công an TP.HCM phối hợp Công an tỉnh Bình Dương phát hiện kho khí cười 21 tấn chuẩn bị tuồn vào quán bar, vũ trường...

Ngăn tội phạm tấn công học đường

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện các vụ lừa cấp cứu, lừa người thân đưa đón học sinh hay tệ nạn tiềm ẩn như bóng cười xâm nhập vào trường học... có thể xem như lời cảnh báo về việc tội phạm phát sinh, nhắm vào học đường.

Xét nghiệm hơn 150 ‘nam thanh nữ tú’ bay lắc trong bar Kosho, 14 người dương tính với ma túy

TTO - Thời điểm đột kích quán bar Kosho, lực lượng chức năng phát hiện hơn 150 “nam thanh nữ tú” tụ tập bay lắc trong tiếng nhạc đinh tai. Qua xét nghiệm nhanh, có 14 người dương tính với ma túy.

Xử lý nhiều nhà hàng, quán bar tại trung tâm TP.HCM hoạt động quá giờ, bán bóng cười

TTO - Lãnh đạo UBND quận 1 cho biết đã chỉ đạo quyết liệt các đơn vị thường xuyên kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn xã hội nhằm lập lại trật tự trên địa bàn.