Tag: bom

4 ngày, phát hiện và di dời 3 quả bom lớn sót lại sau chiến tranh

Ba quả bom, trong đó có hai quả trọng lượng hơn 300kg còn sót lại sau chiến tranh liên tiếp được người dân phát hiện tại Quảng Bình tuần qua.

Bôm, con diễn viên Quốc Tuấn, sắp tốt nghiệp trung cấp piano jazz

Bôm - Nguyễn Anh Tuấn, con trai diễn viên Quốc Tuấn - đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung cấp 1, chuyên ngành piano jazz, khoa jazz Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam vào tháng 12 tới.

Tại sao tên lửa Patriot của Ukraine không đối phó được bom cũ thời Liên Xô?

Theo các chuyên gia quân sự, những quả bom cũ thời Liên Xô mà Nga đang dùng làm nản lòng phòng không Ukraine, kể cả khi sử dụng các hệ thống phòng không Patriot tiên tiến.

Ukraine tự chế vũ khí trong lúc đợi viện trợ từ phương Tây

Ukraine đang vật lộn với tình trạng thiếu đạn dược và phải tự ứng biến bằng cách sản xuất một số loại vũ khí, trong đó có sáng kiến bom in 3D.

Phát hiện quả bom khi đào móng làm tường rào bệnh viện tại TP.HCM

Trong lúc xe máy múc đào móng làm tường rào của dự án Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn (TP.HCM) thì phát hiện quả bom.

Tỉ phú Nga thoát chết sau khi bị gài bom xe

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) tuyên bố đã phá âm mưu cài bom xe nhằm ám sát tỉ phú truyền thông Konstantin Malofeev do nhóm cực đoan gốc Nga hoạt động ở Ukraine đứng sau.

Sơ tán 100 hộ dân để phá hủy quả bom hẹn giờ giữa khu dân cư

TTO - Quả bom nặng đến 227kg được phát hiện gần khu dân cư nhưng thuộc loại bom hẹn giờ vô cùng nguy hiểm. Cơ quan chức năng đã phải sơ tán gần 100 hộ dân xung quanh trước khi phá bom tại chỗ bằng máy cắt điều khiển từ xa.

Phát hiện quả bom 112kg còn ngòi nổ

TTO - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh cho biết lực lượng công binh đã đến thu gom và xử lý một quả bom nặng khoảng 112kg tại huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Người Mỹ gốc Việt bị Singapore phạt tù 4 tuần vì đánh tiếp viên trên máy bay

TTO - Dọa có bom trên máy bay rồi còn tát tiếp viên, một người Mỹ gốc Việt bị Singapore bỏ tù 4 tuần, bản án được tuyên ngày 4-11.

Trực thăng, cảnh sát Nhật được huy động khám xét chiếc cặp nghi có bom, phát hiện... sex toy

TTO - Nhóm chuyên gia chất nổ của cảnh sát Nhật Bản vội vã tới hiện trường kiểm tra một cái cặp đáng nghi bên trong bãi đậu xe của một nghĩa trang. Tuy nhiên thứ mà họ tìm thấy bên trong cái cặp này vượt ra khỏi mường tượng của họ.