Tag: bom nổ

Đến Afghanistan thời Taliban - Kỳ 6: Bom nổ, máu loang, bồ câu vẫn bay

Afghanistan nay đã có hòa bình tương đối ở một góc nhìn nào đó khi Taliban từ vai "phản diện" trở thành lực lượng nắm quyền quốc gia này.

Đức kích nổ quả bom nặng 250kg  sót lại dưới lòng sông Main

TTO - Lính cứu hỏa Đức tham gia một buổi tập huấn lặn tại sông Main, Frankfurt đã phát hiện một quả bom từ thời Thế chiến II dưới đáy sông. Quả bom này sau đó được kích nổ an toàn.

Bom nổ suốt đêm ở miền nam Thái Lan sau hiến pháp mới

TTO - Một loạt các vụ nổ bom và phá hoại có tổ chức đã xảy ra suốt đêm 6-4 chỉ vài tiếng sau khi hiến pháp mới được nhà vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn thông qua.

Đạn nổ 10 binh sĩ Lữ đoàn 25 bị thương, một người chết

TTO - Khoảng 8g sáng ngày 14-11, tại Lữ đoàn 25 công binh (Quân khu 9) tại phường An Hòa, TP Sa Đéc, Đồng Tháp lại xảy ra một vụ nổ làm một người chết, 10 người bị thương nặng.

Bom nổ dọc biên giới, Ai Cập nâng mức báo động

TTO - Hôm nay 4-11, AP đưa tin một quả bom phát nổ gần nơi quân đội Ai Cập đồn trú tại khu vực biên giới giữa nước này với dải Gaza. 

Bom nổ tại trường đại học Philippines, 24 người bị thương

TTO - Ngày 13-1, một quả bom đã nổ tại một trường đại học ở Philippines, khiến 24 người bị thương, trong đó có nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch.

"Bom nợ" đe dọa Trung Quốc

TT - Các ngân hàng và chính quyền địa phương Trung Quốc đang che giấu những khoản nợ khổng lồ lên đến hàng ngàn tỉ USD, một gánh nặng có thể dẫn tới thảm họa tài chính cho nền kinh tế số 2 thế giới.

Bom nổ gây cháy rừng nghiêm trọng

TTO - Lúc 14g ngày 2-5, tại tiểu khu 11 rừng đặc dụng Nam Hải Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng xảy ra cháy rừng nghiêm trọng. Nhiều tiếng bom còn sót lại trong chiến tranh nổ rền trời.

Bom nổ ngày tổng thống Yemen nhậm chức, 26 người chết

TTO - Tổng thống mới của Yemen đã tuyên thệ nhậm chức hôm 25-2 và khẳng định sứ mệnh tiếp tục đấu tranh chống lại lực lượng khủng bố là “nhiệm vụ quốc gia và tôn giáo” cho mọi người dân.

Bom nổ ở Nigeria, 162 người thiệt mạng

TTO - Giao tranh bằng súng và tấn công bom vào lực lượng an ninh ở thành phố Kano lớn thứ 2 tại Nigeria làm ít nhất 162 người thiệt mạng tính tới ngày 21-1.