Tag: bồi thường thiệt hại

Vali bị hỏng khi gửi hành lý ở sân bay, có được bồi thường?

Đi du lịch nước ngoài lỡ vali bị hỏng khi gởi hành lý, đừng bỏ qua mà đi về nhé. Bạn sẽ được bồi thường bằng tiền hoặc một vali mới.

Tây Ninh bồi thường hơn 2,5 tỉ đồng cho người bị oan sau 45 năm

Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh đã bàn giao số tiền hơn 2,5 tỉ đồng cho một người dân bị bắt oan trong vụ án xảy ra từ năm 1979.

Vụ phường phải bồi thường vì giữ xe trái luật: Trước mắt ứng ngân sách, ai sai phải hoàn lại

Vụ việc Tuổi Trẻ Online đăng tải về chiếc xe phường giữ trái luật giờ như đống sắt vụn vì phải phơi nắng mưa đang được nhiều bạn đọc quan tâm.

Chiếc xe trong vụ phường giữ xe trái luật giờ như đống sắt vụn vì phải phơi nắng mưa

Chiếc xe đào bánh lốp trong vụ phường giữ xe trái luật của doanh nghiệp hiện như đống sắt vụn, do phải phơi nắng mưa suốt nhiều năm trời.

Dự án trồng rừng không trồng được cây nào, lại để mất rừng và bị lấn chiếm cả trăm hecta

Một số dự án để mất rừng, không có khả năng khắc phục, tỉnh Đắk Nông loay hoay đòi bồi thường thiệt hại nhưng vẫn chưa có hồi kết.

Vắc xin COVID-19 AstraZeneca bị kiện: 'Cuộc chiến' trên giấy chứng tử

Cuộc điều tra của nhật báo The Telegraph (Anh) cho thấy gia đình những người qua đời sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca đã phải đấu tranh để giấy chứng tử ghi nguyên nhân tử vong là vắc xin.

Vắc xin COVID-19 AstraZeneca bị kiện ra tòa

Vắc xin COVID-19 của AstraZeneca đã bị gắn mác 'khiếm khuyết' trong một vụ kiện pháp lý trị giá hàng triệu bảng Anh.

Tạm ngừng phiên tòa xử vụ tranh chấp giữa bà Đặng Thùy Trang và hoa hậu Thùy Tiên

Sáng 7-11, TAND TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là hoa hậu Thùy Tiên.

Người cung cấp thông tin chống tham nhũng chính xác được chi trả tối đa 10 triệu đồng

Tổng số tiền người cung cấp thông tin được nhận khi thông tin phục vụ công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn TP.HCM tối đa 10 triệu đồng/tin.

Mua phải đất tranh chấp, xử lý sao?

Tôi mua một miếng đất của ông A., giấy tờ mua bán đều hợp lệ nhưng khi sang tên quyền sử dụng đất qua tôi thì lại được thông báo đất tranh chấp, kiện tụng từ họ hàng ông A. mà ông này không biết.