Tag: bôi nhọ

Công ty VPF “tố” chủ tịch CLB Hải Phòng công kích, bôi nhọ VPF

TTO - Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi CLB Hải Phòng yêu cầu “giải trình” về những phát ngôn được cho là công kích, bôi nhọ VPF của chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Văn Trần Hoàn.

Lên mạng tung tin thất thiệt, ‘bóc phốt’ địa phương không cứu trợ cụ già vùng lũ

TTO - Một người phụ nữ ở huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh bị triệu tập lên công an xã làm việc vì lên mạng xã hội đăng tin sai sự thật về việc địa phương không cứu trợ người già vùng lũ.

Bà Carrie Lam: ‘Ai phản đối luật an ninh là kẻ thù của dân Hong Kong'

TTO - Trưởng đặc khu hành chính Hong Kong Carrie Lam nói rằng nếu không có luật an ninh quốc gia, sự ổn định sẽ không thể được đảm bảo tại Hong Kong. Bà kêu gọi những người phản đối ngừng bôi nhọ luật này.

'Không quen sao phát tán tin tôi bay lắc?' - Em đăng để giỡn con này...

TTO - Trấn Thành cùng nhóm đại diện, luật sư riêng đến nhà 2 cô gái tung tin bôi nhọ anh. Trấn Thành: "Bạn có quen tôi không?", M.H.: "Không". "Sao bạn lại phát tán thông tin như vậy trên mạng?". M.H.: "Em đăng lên để giỡn con này (Đ.P.)".

Xử phạt hai thanh niên đăng, chia sẻ 189 bài viết xuyên tạc trên Facebook

TTO - Hai thanh niên bị xử phạt hành chính vì đăng tải, chia sẻ 189 bài viết, hình ảnh có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; vu khống, bôi nhọ lãnh đạo cấp cao.

Không cấp phép ông Nguyễn Minh Mẫn tổ chức họp báo

Cuộc họp báo không hội đủ điều kiện nên chưa cấp phép cho ông Nguyễn Minh Mẫn tổ chức như dự kiến.

Người phát tán clip 'nhúng chân vào trà đá' bị phạt 7,5 triệu

TTO - UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với A.Đ.A-  người quay và phát tán clip "nhúng chân vào nước để pha trà bán cho khách".

Tỷ phú tố 25.000 gián điệp Trung Quốc ở Mỹ bị kiện

TTO - Tỷ phú lưu vong Quách Văn Quý (Guo Wengui) đã bị một nữ quan chức cấp cao Trung Quốc khởi kiện tại Mỹ vì những tuyên bố của ông này nói bà tham gia vào đường dây ghép tạng và đổi tình lấy tiền.

​Khởi tố vụ chặn quốc lộ 1

TTO - Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự gây rối trật tự công cộng liên quan đến nhiều người chặn quốc lộ 1.

​Khởi tố người có hành vi chống phá Nhà nước

TTO - Ngày 6-4, Nguyễn Văn Hóa (32 tuổi, trú tại xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã bị bắt tạm giam về hành vi tuyên truyền kích động nhân dân biểu tình, gây mất an ninh trật tự, xuyên tạc, bôi nhọ Đảng, Nhà nước.