Tag: Bơi lội

Bơi lội Olympic: Tranh cãi vì doping của các kình ngư Trung Quốc

Vài tháng trước khi Olympic Paris 2024 khởi tranh, hai cường quốc thể thao là Mỹ và Trung Quốc đã nổ ra tranh cãi dữ dội vì doping.

Nắng nóng, tập luyện thế nào để không nguy hiểm?

Tập thể thao thế nào trong điều kiện thời tiết nắng nóng, không gây nguy hiểm đến sức khỏe là điều mà những người đam mê vận động cần phải lưu tâm.

Phạm Lịch: Bơi giúp giữ dáng, tăng cường thể lực

Mỗi tuần Phạm Lịch dành khoảng ba buổi đi bơi. Thể thao giúp cô duy trì thể lực tốt, đáp ứng công việc ca hát và khả năng trình diễn vũ đạo.

Huy Hoàng sẽ giành thêm vé dự Olympic Paris 2024?

Với việc đã đạt chuẩn B nội dung 1.500m tự do, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng chưa chắc có vé tham dự Olympic Paris 2024.

Kình ngư Joseph Schooling giải nghệ

Kình ngư Joseph Schooling, người đầu tiên giành huy chương vàng Olympic cho Singapore ở nội dung 100m bơi bướm vào năm 2016, đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 28.

Kình ngư Ánh Viên rét run nhưng thích trải nghiệm bơi sông Hồng

Cựu VĐV bơi số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên vừa có trải nghiệm thú vị khi bơi sông Hồng cùng CLB Bơi khám phá.

Vì sao tuổi 40 là độ tuổi nhạy cảm của việc chơi thể thao?

Bác sĩ Võ Châu Duyên - trưởng khoa chấn thương chỉnh hình, đơn vị y học thể thao Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - đưa ra lời khuyên về việc tập luyện dành cho những người trung niên.

Những bức ảnh thể thao đẹp nhất năm 2023

Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Getty Images đã chụp hơn 50.000 bức ảnh thể thao năm 2023. Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng nhất do BBC Sport chọn.

Tín hiệu vui cho bơi lội TP.HCM

Trong vòng 3 năm (từ 2023 đến 2026), đội tuyển bơi lặn TP.HCM sẽ nhận được 1,8 tỉ đồng tài trợ hoạt động tập luyện, thi đấu.

Đội tuyển bơi lặn TP.HCM nhận tài trợ lớn

Sáng 2-12, Liên đoàn Thể thao dưới nước TP.HCM đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ với một doanh nghiệp với số tiền lên đến 1,8 tỉ đồng.