Tag: bồi dưỡng

1.000 học sinh đã được trả tiền bồi dưỡng đại hội thể dục thể thao

TTO - Sau khi dư luận phản ánh, đơn vị tổ chức sự kiện đã chi trả tiền bồi dưỡng cho 1.000 học sinh tham gia tập luyện, biểu diễn tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Nghệ An.

Hiệu trưởng nói gì về một lớp có 40/44 em đạt trên 9 điểm môn văn?

TTO - Hiệu trưởng nhà trường ở huyện miền núi Nghệ An có lớp học 40/44 em đạt trên 9 điểm môn ngữ văn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT nói ‘không quá bất ngờ, bởi đây là thành tích có truyền thống’.

Tổng Công ty Phát điện 3 tập huấn công tác truyền thông 2021

Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức tập huấn bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông năm 2021.

Sống lang thang nhưng gắn mác đại gia để lừa xin việc cho tài xế

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an TP Vũng Tàu đã bắt Nguyễn Viết Thắng (32 tuổi, trú tại phường 1, TP Vũng Tàu) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nạn nhân của Thắng là các tài xế muốn có việc làm trong khu công nghiệp.

Úc bồi dưỡng cho tình nguyện viên chữa cháy rừng 6.000 đô

TTO - Chính quyền Úc thông báo sẽ trả tiền bồi dưỡng cho các tình nguyện viên tham gia chữa cháy rừng ở bang New South Wales (NSW) cho những đóng góp không mệt mỏi của họ trong gần 2 tháng qua.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: Khuyến khích phụ nữ sinh đủ hai con

TTO - Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết như vậy khi trao đổi về vấn đề dân số kế hoạch hóa gia đình cuối phiên họp HĐND TP.HCM sáng 4-7.

Đã tình nguyện thì không vụ lợi

TTO - Người tham gia tình nguyện có chờ được bồi dưỡng, đãi ngộ? Cơ chế nào để hoạt động tình nguyện được xã hội nhìn nhận đúng đắn? Tình nguyện là cống hiến hay đi tìm một cơ hội?...

Không đút lót, khó “qua cửa”

TT - Vì sao tính minh bạch trong nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn còn thấp dẫn đến xảy ra nhiều điều tiếng trong hoạt động kinh doanh, chưa trở thành những doanh nghiệp mạnh?

Doanh nghiệp sợ nhất thanh tra thuế

TT - Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Minh Thảo, phó trưởng Ban môi trường kinh doanh Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương (CIEM), khi nhận định về nỗi khổ của doanh nghiệp (DN) liên quan đến lĩnh vực thuế.

Chung chi cho cán bộ thuế, luật bất thành văn

TTO - “Bồi dưỡng để công việc được thuận lợi, nhanh chóng, chứ không là thế nào cán bộ thuế cũng tìm ra sai phạm rồi làm khó dễ mình”.