Tag: bỏ thuốc lá

Chương trình tư vấn: quản lý đột quỵ an toàn, hiệu quả

Chương trình tư vấn: quản lý đột quỵ an toàn, hiệu quả

Còn trẻ, khỏe mạnh nhưng 'bất lực', có nên bổ thận tráng dương?

Không ít người ở độ tuổi 20 - 40 lâm vào tình trạng "bất lực" nhưng cơ thể vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Khi bất lực cần điều trị đúng cách, tránh mắc phải những sai lầm "bổ thận tráng dương" thái quá mà dẫn đến hậu quả "tiền mất tật mang".

Đoan Trường cai thuốc lá thành công sau 30 năm nhờ giãn cách xã hội

Nhờ giãn cách xã hội mà nam ca sĩ Đoan Trường đã bỏ được thuốc lá. Đây là hành trình gian nan đối với nam ca sĩ nhưng anh đã vượt qua.

Chỉ sau 1 ngày bỏ thuốc lá, rối loạn cương dương giảm đến 40%!

Trong bảng kê những nguy hại của thuốc lá, mục rối loạn cương dương/ED , “rầu thúi ruột” nhưng lại hay bị các ông vô tình lướt qua.

20 phút sau điếu thuốc cuối cùng, cơ thể bạn sẽ phản ứng ra sao?

Hút thuốc giải phóng hàng ngàn chất hóa học vào cơ thể của bạn. Kết quả là không chỉ làm tổn thương phổi, mà còn cả tim và nhiều cấu trúc cơ thể khác.

Phòng ung thư không khó

Ung thư ai cũng sợ, nhưng đa số chỉ sợ khi được bác sĩ thông báo đã bị, còn lại thì 'vô tư' theo kiểu 'trời kêu ai nấy dạ'.

Làm sao bỏ thuốc lá?

TTO - Khi thèm thuốc lá, bệnh nhân nên xem tivi, đọc sách hay chơi một môn thể thao, nhai kẹo... để quên đi cơn thèm thuốc.

Đẩy nhanh kế hoạch giảm thiểu tác hại thuốc lá

Giảm thiểu tác hại thuốc lá đang là chính sách được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng.

Nhiều người muốn có 'chứng nhận bỏ thuốc lá thành công'

TTO - Đã có khoảng 1.000 người được coi là bỏ thuốc lá thành công sau khi chương trình tư vấn cai nghiện thuốc lá triển khai tại Bệnh viện Bạch Mai (ngừng hút thuốc lá từ 1 năm trở lên). Nhiều người đã đề nghị cấp chứng nhận bỏ thuốc lá thành công.

Ngừng thuốc lá, để cứu lá phổi

Trên 90% ca ung thư phổi có tiền sử hút thuốc lá cả chủ động và bị động.