Tag: bộ sưu tập áo dài

Trịnh Kim Chi bất ngờ... làm sui

Diện bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Minh Châu dành cho các bà sui, nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết cô chỉ đang trong vai người mẫu ảnh.

Hoa hậu Phương Khánh, Minh Tú khoe sắc trong bộ sưu tập áo dài 'Bay lả bay la'

TTO - Lấy cảm hứng từ những cánh chim chào xuân nơi làng quê yên bình, bộ sưu tập áo dài 'Bay lả bay la' là một bức tranh lắng đọng của những giá trị tinh hoa vừa sang trọng vừa dung dị.

Võ Việt Chung mang 'Xuân thì' đến Gala Aodai Canada 2019

TTO - Nhận lời mời từ chương trình Aodai Canada 2019, nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ mang bộ sưu tập 'Xuân thì' trình diễn tại TP Woodbridge, Ontario, Canada.

Du xuân cùng áo dài từ lụa Vanya - Ấn Độ

TTO - Bộ sưu tập áo dài 'Con đường tơ lụa' của nhà thiết kế Sương Nguyễn cho mùa xuân 2019 tập trung vào chất liệu lụa cao cấp đến từ Ấn Độ.

Ngắm bộ sưu tập áo dài 'Mối tình đầu' của cuộc thi Nét đẹp sư phạm TP.HCM

TTO - Bộ sưu tập áo dài 'Mối tình đầu' đuợc trình diễn lần đầu tiên trong đêm chung kết Nét đẹp sư phạm mở rộng lần thứ 19 của trường Đại học sư phạm TP.HCM vừa qua.

Công Trí chọn 'Coco yêu dấu' mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

TTO - Quá trình thực hiện bộ sưu tập Coco yêu dấu được anh ghi chép lại cẩn thận như một nhật ký thư vô cùng đặc biệt.

Tôi yêu áo dài Việt Nam

TTO - Thông lệ đẹp của những ngày tháng 3 tại TP.HCM chính là Lễ hội áo dài, một trong những lễ hội văn hóa thu hút du lịch và quảng bá rất tốt cho hình ảnh của TP.HCM trong 5 năm trở lại đây.

Ngắm bộ sưu tập Những ký ức tuổi thơ tại Lào

TTO - Bộ sưu tập áo dài Những ký ức tuổi thơ của nhà thiết kế Thuận Việt vừa ra mắt tại lễ hội Giao lưu văn hóa hữu nghị Việt - Lào, diễn ra từ ngày 26-7 đến ngày 1-8 tại bốn thành phố của Lào.

Sống có ích, thay vì gánh nặng

TTO - Bị bệnh về cơ khi đang là học sinh phổ thông, ngồi xe lăn từ năm 35 tuổi, nhưng chưa bao giờ Nguyễn Bảo Sơn (41 tuổi) khuất phục số phận.

Tặng 20 hiện vật áo dài cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ

TTO - Sáng 25-5 tại TP.HCM, nhà thiết kế Nhật Dũng đã có buổi trao tặng 20 thiết kế áo dài thuộc 7 bộ sưu tập mới nhất, cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.