Tag: Bò sữa

Đã có trang trại bò sữa Việt Nam cho lượng sữa bằng bò nuôi tại Mỹ

"Mùa đông này, một con bò sữa lứa mới nhập từ Mỹ về có thể cung cấp tới 40 lít sữa/ngày, tương đương mức sản lượng tại các trang trại ở Mỹ".

Vinamilk chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh) trong 2 ngày 21 và 22-6 vừa qua, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam.

Truy bắt nhóm vác mã tấu đuổi chém nhân viên trạm dừng chân

Ngày 9-5, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho hay đang tiếp tục truy bắt nhóm nghi can đuổi chém nhân viên trạm dừng chân trên địa bàn khiến hai người bị thương.

Tổng Giám đốc Evergrowth: ‘Làm nông nghiệp thuần tuý thì không giàu khủng được'

Đứng đầu một hợp tác xã nông nghiệp, Tổng giám đốc Trần Hoàng An hiểu khó có thể giàu nhanh, giàu xổi được mà cần giữ vững sự phát triển bền vững, có nấc thang tiến tới cho Evergrowth.

Video hot nhất tuần qua: Bé trai đánh 3 con bò sữa vỡ màn hình tivi

"Bé trai đập vỡ màn hình vì cầm gậy đánh 3 con bò sữa trong tivi" hay "cô gái làm gãy đôi cái bàn vì tưởng là ghế"... là một trong những video hài hot nhất tuần qua.

Năm Sửu, Khả Ngân nổi bật với chiếc túi 'bò sữa' hot trend 2021

Những ngày đầu xuân, Khả Ngân đã bật mí với fan bí quyết để bản thân trông mới lạ và nổi bật hơn ở các cuộc hẹn khác nhau trong ngày bằng việc thay đổi giày và túi xách.

Khán giả reo hò với màn hóa trang những chú bò sữa nhảy dance

Màn trình diễn hóa trang thành những chú bò sữa nhảy múa trên nền nhạc mash-up độc đáo khiến khán giả trên khán đài không ngừng vỗ tay.

Cho bò sữa đeo kính thực tế ảo để tăng sản lượng sữa

Các nông dân nuôi bò sữa của Nga mới đây đã áp dụng công nghệ thí điểm, cho các cô bò sữa đeo kính thực tế ảo (VR) để chúng được “hạnh phúc”, theo đó hy vọng có được nhiều sữa chất lượng hơn.

Đại diện Việt Nam trong top 50 bảng xếp hạng Asia300 là ai?

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu bảng xếp hạng các công ty quyền lực nhất châu Á - Asia300 - do Nikkei công bố, với vị trí thứ 25.

Bên trong trang trại bò sữa chuẩn 'resort' tại Tây Ninh

TTO - Giữa mảnh đất nắng nóng đổ lửa Tây Ninh, có một trang trại được Vinamilk xây dựng như một “resort” bò sữa với môi trường sinh thái lý tưởng, quy trình vận hành tiên tiến đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng đàn bò hơn 8.000 con.