Tag: Bộ Quốc phòng Nga

Nga bắt đầu sản xuất hàng loạt bom FAB-3000 nặng 3 tấn

Ngày 21-3, Bộ Quốc phòng Nga thông báo nước này đã bắt đầu sản xuất hàng loạt bom FAB-3000 nặng 3 tấn được thả từ trên không.

Video mới do Bộ Quốc phòng Nga công bố ngày 24-2 cho thấy quân đội Nga thu giữ nhiều vũ khí và đạn dược do NATO sản xuất cũng như các thiết bị đầu cuối vệ tinh Starlink ở thành phố Avdiivka.

Nga đăng video quân Ukraine rút khỏi thành phố chiến lược Avdiivka

Video quay bằng máy bay không người lái cho thấy các binh sĩ Ukraine rút khỏi thành phố Avdiivka, bỏ lại các thiết bị hạng nặng.

Tập đoàn đánh thuê Wagner đổi tên thành 'Quân đoàn châu Phi'

Công ty quân sự tư nhân Wagner đã được đổi tên thành 'Quân đoàn châu Phi' và đặt dưới sự chỉ huy của Bộ Quốc phòng Nga. Lực lượng này đang từng bước triển khai hoạt động tại 5 quốc gia.

Nga, Ukraine lại bắn phá nhau bằng hàng chục tên lửa, drone

Nga và Ukraine đều tố đối phương không kích ồ ạt bằng nhiều máy bay không người lái (drone) và tên lửa trong đêm 17, rạng sáng 18-1.

Cựu thị trưởng Nga chiến đấu ở Ukraine để đổi án tù 12 năm

Cựu thị trưởng Oleg Gumenyuk của thành phố Vladivostok (Nga) đã lên đường ra tiền tuyến để khỏi ngồi tù 12 năm vì tội tham nhũng.

Ukraine bị tố dùng bom chùm làm 21 người chết ở Belgorod, Nga không kích dữ dội Kiev và Kharkov

Nga cáo buộc Ukraine dùng bom chùm tấn công thành phố Belgorod. Ngược lại, Ukraine tố Nga không kích dữ dội Kiev và Kharkov.

Nga tấn công Ukraine ở Biển Đen bằng loạt tên lửa Kalibr

Khinh hạm của Hạm đội Biển Đen phát động cuộc tấn công lớn vào các cơ sở hạ tầng của Ukraine bằng bốn tổ hợp tên lửa Kalibr sáng 29-11.

Nga - Ukraine tấn công bằng drone liên tục

Từ đêm 25 đến rạng sáng 26-11, cả Nga và Ukraine đều tố đối phương không kích ồ ạt bằng hàng loạt máy bay không người lái (drone).

Nga phóng thử thành công tên lửa đạn đạo từ tàu ngầm ở Biển Trắng

Nga phóng thử thành công tên lửa đạn đạo Bulava từ tàu ngầm mang tên lửa mang tên Hoàng đế Alexander III hôm 5-11.