Tag: bò Kobe

Món ăn khách phải đăng ký trước 43 năm mới được thưởng thức

Một câu chuyện thật như đùa: nhiều thực khách sẵn sàng đợi đến 43 năm để được thưởng thức món bánh khoai tây thịt bò Kobe tại cửa hàng Asahiya (Nhật Bản).

Suất cơm văn phòng 29 triệu ở Hà Nội, nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục

Giữa mùa dịch COVID-19, một suất cơm văn phòng có giá 29 triệu đồng khiến dân tình... chao đảo. Ai nấy đều thắc mắc có gì trong đó mà lại mắc đến thế?

'Nhớ ăn bò Kobe nghe, không thì phí cả chuyến đi Nhật Bản'

TTO - Bỏ miếng thịt bò Kobe thơm lừng, mềm mại được cắt nhỏ chấm kèm với loại sốt đặc biệt có chứa tiêu đen và mù tạt cho tan dần trong miệng thật thích, ta chỉ muốn ăn mãi.

​Nhật Bản nuôi bò Kobe tại Quảng Bình

TTO - Ngày 19-4, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết đoàn doanh nghiệp tỉnh Hyogo (Nhật Bản) đã thống nhất đầu tư dự án nuôi bò Kobe tại Quảng Bình, địa điểm dự kiến nằm trên địa bàn huyện Quảng Trạch hoặc Tuyên Hóa.

Thịt bò Kobe giá 3 triệu đồng/kg

TT - Ngày 19-12, Công ty CP bò Kobe VN đã giới thiệu loại thịt bò giống Kobe (Nhật Bản) ra thị trường VN sau gần 4 năm triển khai dự án nuôi loại bò này tại huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Nuôi bò Kobe ở Lâm Đồng

TT - Tháng 4-2014, bò Nhật Bản (wagyu) chính thức được Chính phủ VN cho phép nhập khẩu sau nhiều năm chỉ có hàng xách tay hoặc nhập lậu. Thế nhưng, ngay từ năm 2009 đã có một công ty đầu tư xây dựng trang trại bò Kobe (loại bò nổi tiếng nhất của Nhật) tại VN.

Tuổi Trẻ ngày 10-7 tặng 8 trang bài giải các môn thi ĐH đợt 2

TTO - Trang báo ngày thứ năm tiếp tục nóng với ngày thi thứ hai kỳ thi đại học của hàng ngàn thí sinh và không khí sôi động của những trận đấu cuối cùng của World Cup 2014.