Tag: bluetooth

Hai thanh niên cày ruộng kiểu 'bluetooth'

'Chưa bao giờ thấy cày ruộng mà lại nhàn như thế', một người xem bình luận.

Chú chó diễn xuất chuyên nghiệp khi bị chủ dọa đánh

'Giờ tui mới hiểu đau bluetooth là thế nào!', một người xem hài hước bình luận.

Chuột máy tính bluetooth dành cho người liệt tứ chi

Chuột máy tính MouthPad hoạt động bằng cách cảm nhận vị trí và áp lực của lưỡi người dùng, và chuyển đổi dữ liệu đó thành lệnh thông qua thuật toán học máy.

Xài cảnh báo tiếp xúc COVID của Apple và Google có bị lộ thông tin cá nhân?

TTO - Nhiều khu vực trên thế giới đã triển khai dịch vụ thông báo tiếp xúc COVID-19 không cần cài đặt ứng dụng được đồng phát triển bởi Apple và Google. Dịch vụ này hoạt động bằng cách nào và liệu có đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng?

Đeo khẩu trang chống dịch, nghe được 8 ngôn ngữ

TTO - Khi việc đeo khẩu trang trở thành chuẩn mực trong bối cảnh đại dịch, startup Donut Robotics của Nhật Bản đã phát triển một loại khẩu trang thông minh có kết nối với điện thoại và dịch từ tiếng Nhật sang tám ngôn ngữ khác.

Thiết bị phá sóng Bluetooth... "đắp mộ" karaoke nhà hàng xóm

Bạn bị tra tấn bởi "Đắp mộ cuộc tình", "Duyên phận"...? Chỉ cần bỏ ra trên dưới 500 ngàn đồng là sẽ có được một bộ phá sóng Bluetooth và WiFi (những kết nối để duy trì việc hát karaoke bằng loa di động). Mục đích chính của bộ phá sóng là để "tắt tiếng" karaoke hàng xóm.

​Bạn muốn sở hữu áo sạc điện thoại hay quần kết nối blue-tooth?

Không chỉ hướng tới sáng tạo ra những bộ trang phục thời thượng, các nhà mốt ngày nay chú trọng phát triển các sản phẩm quần áo "thông minh" dựa trên công nghệ hiện đại với mong muốn đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

​Găng tay thông minh trở thành bàn phím ảo

TTO - Tap Strap một thiết bị đeo tay sẽ thay thế những khái niệm về bàn phím máy tính, điện thoại, máy tính bảng. 

​Chuột không dây tạo ra nguy cơ mất an toàn máy tính

TTO - Một công ty an ninh mạng vừa phát hiện ra lỗ hổng bảo mật có thể cho phép hacker tấn công máy tính thông qua kết nối chuột không dây.

​Techtats - hình xăm máy đa chức năng

TTO - Hình xăm máy này có thể kiểm tra sức khỏe người dùng, lưu trữ thông tin tài khoản ngân hàng. Tương lai nó còn có thể xác định chất độc trong không khí, mầm bệnh trong cơ thể người.