Tag: Blake Shelton

​Kelly Clarkson làm huấn luyện viên The Voice Mỹ 2018

TTO - Quán quân American Idol mùa đầu tiên vừa chính thức trở thành một trong bốn huấn luyện viên của cuộc thi âm nhạc The Voice Mỹ năm 2018.

​Blake Shelton nhận giải Nghệ sĩ của năm

TTO – Giọng ca đồng quê kì cựu Blake Shelton vừa nhận được danh hiệu Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải CMT Artist of the Year Award.

Little Big Town thắng lớn tại giải âm nhạc đồng quê CMA

TTO – Ban nhạc đồng quê Little Big Town vừa giành thắng lợi lớn ở lễ trao giải Country Music Association  Awards (CMA) ờ Tennessee ngày 5-11 (giờ VN).

Taylor Swift và bạn trai trở thành cặp sao thu nhập cao nhất

TTO - Nữ ca sĩ “Bad Blood” và bạn trai vượt qua cặp đôi R&B quyền lực Beyonce và Jay Z để trở thành cặp đôi nổi tiếng được trả thù lao cao nhất thế giới.

The Voice Mỹ: sạch bóng học trò Adam Levine, Shakira

TTO - Đêm thi The Voice Mỹ tối 11-6 mang đến niềm vui cho đội Blake Shelton trong khi Adam Levine và Shakira rớt sạch thí sinh của đội họ.

Giải âm nhạc đồng quê vinh danh Blake Shelton

TTO - Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc đồng quê danh giá ACM Awards 2013 công bố huấn luyện viên The Voice Mỹ - Blake Shelton giành giải thưởng thành tựu đặc biệt vì những thành tích cá nhân xuất sắc trong năm qua.

Huấn luyện viên The Voice thống lĩnh giải nhạc đồng quê

TTO - Ca sĩ, nhạc sĩ đồng quê Blake Shelton đã thống lĩnh các giải thưởng của Hiệp hội Âm nhạc đồng quê (CMA) với 3 giải lớn, trong đó có giải Nghệ sĩ của năm.