Tag: Bình Tinh

Coi 'khách mời bí mật' Cát Phượng ca cải lương 'lạng lách qua lại' mà hồi hộp quá

Tối mùng 8 (tức 17-2), Đoàn cải lương Huỳnh Long đã mở đầu năm mới với kịch bản Tứ trạng khai xuân. Khách mời bí mật mà bà bầu Bình Tinh giấu tới cuối cùng mới thông báo là nghệ sĩ Cát Phượng.

Bé trai nhanh trí dập tắt ngọn lửa bốc cháy trên giường

Thay vì hoảng loạn khi thấy cục sạc phát nổ và cháy trên giường, bé trai bình tĩnh chạy đi lấy bình cứu hỏa và dập tắt ngọn lửa trong một nốt nhạc.

Tin tức xem nghe: Với Thanh Hằng ai cũng là khán giả; Về Chợ Lớn xem múa lân

Xem nghe cuối tuần có các tin tức: Với Thanh Hằng, bất cứ đâu đều là khán giả; Về Chợ Lớn xem múa lân; Bình Tinh và con gái lại hát cùng nhau trong Hoàng hậu hai quê hương...

Kim Tử Long và Ngọc Huyền là cặp tình nhân nghèo trong Bến phà kỷ niệm

Trong mini show kỷ niệm 40 năm theo nghiệp hát của nghệ sĩ Ngọc Huyền tại phòng trà Đồng Dao tối 7-1, khán giả bất ngờ khi thấy MC Thanh Bạch xuất hiện ở hàng ghế khán giả.

Sinh nhật Vũ Linh, người hâm mộ gởi hoa, bánh đầy nhà

Hồng Loan, con gái anh, xúc động khi người hâm mộ vẫn nhớ gởi rất nhiều hoa và bánh kem để tưởng nhớ anh.

Chàng trai hét vang trời khi chơi trò cảm giác mạnh

Thấy bạn trai la hét um xùm, cô gái dường như lấy lại được bình tĩnh và can đảm hơn.

Tin tức xem nghe cuối tuần: Double2T rap trong Gala Trái tim cho em

Tin tức xem nghe cuối tuần có một số tin đáng chú ý: Double2T biểu diễn trong gala Trái tim cho em; Triển lãm đầu tay của 'phù thủy âm nhạc' Touliver; Bình Tinh gặp khán giả trong Xử án Phi Giao.

Tin tức giải trí 28-11: Bình Tinh nhớ ba nuôi Vũ Linh với vai Cao Quân Bảo

Một số tin tức đáng chú ý: Bình Tinh nhớ ba nuôi Vũ Linh, Kim Tử Long với vai Cao Quân Bảo; Cảnh báo lừa đảo tuyển sinh Nhanh như chớp nhí mùa 5…

Bất ngờ giọng ca Hồng Loan, con gái Vũ Linh, MV nào cũng vài triệu view trên YouTube

Hồng Loan, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh, cho biết cô thu âm ca khúc, ra MV đăng trên kênh YouTube cá nhân với mục đích giữ làm kỷ niệm và khẳng định cô không có ý định làm ca sĩ.

Quốc Đại, Bình Tinh hát cùng chiến sĩ Tiểu đoàn công binh 792 ở Côn Đảo

Đoàn văn nghệ sĩ TP.HCM có những kỷ niệm đáng nhớ khi hòa giọng cùng các chiến sĩ Tiểu đoàn công binh 792 trực thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện Côn Đảo. Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, Bình Tinh... 'đốt cháy' sân khấu.