Tag: Bình Dương

Viện kiểm sát nói lý do tạm đình chỉ, lại phục hồi điều tra cựu bí thư Bến Cát

Vụ án cựu bí thư Bến Cát tỉnh Bình Dương điều tra từ 2018 nhưng sau nhiều năm, vụ án bị hủy án điều tra lại, tạm đình chỉ rồi lại phục hồi điều tra bị can.

Khởi công nút giao Tân Vạn trên vành đai 3 TP.HCM nối Bình Dương

Nút giao Tân Vạn trên vành đai 3 TP.HCM nối Bình Dương và các tỉnh Đông Nam Bộ trị giá hơn 1.800 tỉ đồng, được đánh giá là một trong những nút giao phức tạp nhất Việt Nam, đã được khởi công.

Bình Dương có một gói thầu của Tập đoàn Thuận An 'tiến độ đảm bảo'

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương rà soát dự án có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An, cho biết công ty này chỉ tham gia liên danh tại một gói thầu nhỏ, tiến độ được đảm bảo vì đã thi công được 96%.

Tin tức sáng 19-4: Bình Dương nhiều thành phố nhất nước; Hai bệnh viện cứu mẹ bệnh tim nặng và em bé

Tin tức đáng chú ý: Hai bệnh viện phối hợp cứu sản phụ bệnh tim nặng và em bé sơ sinh; Tỉ giá ảnh hưởng nhập khẩu, nhiều doanh nghiệp chần chừ chưa tăng cường nhập nguyên liệu; Bình Dương có 5 thành phố, là địa phương nhiều thành phố nhất nước...

Bắt nghi phạm giết người ở Bình Dương bỏ trốn về miền Tây

Nghi phạm giết người phụ nữ trong khu công nghiệp tại Bình Dương, bỏ trốn về Tiền Giang thì bị công an bắt giữ.

Bến Cát là thành phố thứ 5 của tỉnh Bình Dương

Với thành phố mới nhất là Bến Cát, Bình Dương có tới 5 thành phố, là một trong những tỉnh có nhiều thành phố nhất cả nước.

4 nhà đầu tư Nhật Bản tham gia dự án bất động sản 'khủng' tại Bình Dương

Dự án có diện tích gần 50ha với quỹ đất sạch lớn nằm ở cửa ngõ Bình Dương chính thức được trao chấp thuận chủ trương, với sự tham gia của nhà đầu tư Nhật Bản.

Bình Dương công bố nhiều dự án ngàn tỉ tại Diễn đàn Horasis Trung Quốc

Hàng trăm doanh nhân tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc diễn ra tại Bình Dương, trong đó nhiều dự án ngàn tỉ được công bố.

Hàng trăm doanh nghiệp Trung Quốc tới Bình Dương tìm cơ hội hợp tác kinh tế

Bình Dương hiện đã có ga hàng hóa để xuất khẩu nông sản trực tiếp đi Trung Quốc, sắp tới sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác được mở ra khi hàng trăm doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội tại diễn đàn kinh tế lớn.

Cơ hội giao thương doanh nhân trẻ Nam Bộ tại caravan “Nghĩa tình đất Mũi”

Chương trình kết nối giao thương và thiện nguyện được đồng tổ chức bởi hội doanh nhân trẻ các tỉnh phía Nam, hứa hẹn nhiều hoạt động bổ ích cho cộng đồng.