Tag: bình ổn thị trường

Nên cho doanh nghiệp xuất, nhập khẩu vàng miếng trở lại

Đó là đề xuất của chuyên gia tài chính Lê Xuân Nghĩa khi trao đổi với báo giới tại lễ công bố báo cáo thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024.

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng tăng cung vàng miếng SJC để bình ổn thị trường

Đó là khẳng định của ông Đào Xuân Tuấn, vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Ngân hàng Nhà nước, khi trao đổi với báo chí ngày 29-12 liên quan đến bình ổn giá vàng miếng SJC.

Tin tức sáng 15-12: TP.HCM bình ổn giá gạo Tết; Cuối năm quá nhiều bụi mịn, tiếng ồn

Một số tin tức đáng chú ý: Lãi suất tiết kiệm khó giảm thêm; TP.HCM bình ổn giá gạo dịp Tết; Cuối năm bụi mịn, tiếng ồn đều vượt mức cho phép...

Không để thiếu hàng hóa Tết ở TP.HCM

Để đảm bảo hàng hóa và ổn định giá cả vào dịp Tết Nguyên đán 2024, TP.HCM đã tổ chức chương trình “bình ổn thị trường”, có 45 doanh nghiệp tham gia với số vốn 22.000 tỉ đồng.

Năm nay, 44 doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường

Chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM năm 2023 sẽ được bổ sung thêm nhiều mặt hàng thiết yếu.

Đề xuất thông qua cơ chế đặc thù cho TP.HCM vào kỳ họp tháng 5; Cần 312.625 tỉ đồng đầu tư cho hệ thống cảng biển.

Đầu năm, siêu thị tung khuyến mãi lớn

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sức mua của người dân trở về trạng thái bình thường và tăng dần. Chỉ trong một tuần sau Tết, các đơn vị kinh doanh, siêu thị... cũng bắt đầu tung ra những chương trình khuyến mãi lớn để tăng sức mua.

20 năm bình ổn thị trường: sẽ tập trung vào phát triển mạng lưới phân phối

Nhiệm vụ trọng tâm tiếp theo của Chương trình Bình ổn thị trường là phát triển hệ thống phân phối, phủ rộng mạng lưới điểm bán hàng, gia tăng hiệu quả lưu thông hàng hóa, giảm tối đa chi phí trung gian từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

Petrovietnam tham gia vào việc bình ổn thị trường xăng dầu thế nào?

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đảm bảo cho sự ổn định của các hoạt động sản xuất, kinh doanh thương mại và dân sinh.

Từ tháng 4, các doanh nghiệp xin tăng giá thịt, trứng

TTO - Sau khi hoàn thành cam kết giữ giá bình ổn trước và sau Tết 1 tháng, các doanh nghiệp đã đăng ký điều chỉnh giá cả trong đợt bình ổn mới. Trong đó, giá thịt gia súc được đăng ký tăng 2-3%, thịt gia cầm tăng 6-12% và trứng gia cầm tăng 6-8%.