Tag: binh lính

Mỹ xác nhận lính đặc nhiệm có mặt ở Ukraine

Nhà Trắng xác nhận một số ít lính đặc nhiệm Mỹ có mặt tại đại sứ quán nước này ở Ukraine nhưng không tham gia chiến đấu. Tài liệu rò rỉ mới đây tiết lộ Mỹ và một số nước phương Tây triển khai quân ở Ukraine.

Ukraine nhận mất 9.000 quân nhưng nói Nga thiệt hại gấp 5 lần

TTO - Tổng tư lệnh quân đội Ukraine hé lộ số binh sĩ hy sinh trong một sự kiện tôn vinh các cựu chiến binh vào ngày 22-8. Nhưng Bộ Tổng tham mưu Ukraine cũng tuyên bố đã "loại bỏ" hơn 45.000 binh sĩ Nga dù con số này chưa được kiểm chứng.

Video: Hình ảnh từ thủ đô Kiev và thành phố Lviv của Ukraine

TTO - Ukraine đã ban bố tình trạng khẩn cấp vào ngày 23-2 và yêu cầu công dân của họ ở Nga về nhà ngay lập tức, sau khi Nga đã sơ tán đại sứ quán ở Kiev. Mời bạn đọc xem hình ảnh trực tiếp từ thủ đô Kiev và thành phố Lviv của Ukraine.

Video lính Trung Quốc, Ấn Độ ẩu đả ở khu vực biên giới là thật hay giả?

TTO - Một video cho thấy quân đội Trung Quốc và Ấn Độ ẩu đả ở khu vực biên giới tranh chấp đang lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.

Úc triển khai 1.000 binh lính đến Melbourne dập ổ dịch COVID-19 mới

TTO - Quân đội Úc ngày 25-6 thông báo sẽ triển khai khoảng 1.000 binh sĩ quân đội đến thành phố Melbourne, bang Victoria trong nỗ lực dập ổ dịch COVID-19 nghiêm trọng nhất ở nước này.

Tổng thống Trump: 'Tôi sẽ gửi hàng ngàn sĩ quan, binh lính vũ trang nặng ngăn nổi loạn'

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định ông sẽ triển khai lực lượng thực thi pháp luật với hàng ngàn binh sĩ vũ trang hạng nặng đến thủ đô Washington và các thành phố, trong bối cảnh biểu tình bạo lực vẫn tiếp diễn.

Pháp bắt nghi phạm tông xe vào binh lính

TTO - Cảnh sát Pháp đã bắn và bắt một nghi phạm tông xe vào binh lính bên ngoài một doanh trại ở ngoại ô Paris trong cuộc rượt đuổi kịch tính trên đường cao tốc ngày 9-8.

Hàn Quốc khẳng định muốn phát triển quan hệ với Việt Nam

TTO - Bộ ngoại giao Hàn Quốc khẳng định muốn thúc đẩy quan hệ với Việt Nam sau phát biểu gây tranh cãi của tổng thống Moon Jae In về lính Hàn Quốc tham chiến tại Việt Nam.

Thổ Nhĩ Kỳ sa thải 15.000 công chức, cảnh sát

TTO - Nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ ngày 22-11 đã sa thải thêm gần 15.000 công chức, viên chức quân đội, cảnh sát… sau cuộc đảo chính bất thành hồi tháng 7.

​Nga kêu gọi mở “đường thoát” cho quân Kiev

TT - Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua kêu gọi lực lượng ly khai ở miền đông Ukraine mở một hành lang nhân đạo.