Tag: Bính Dần

Gợi ý những món quà bình dân nhưng không kém phần ý nghĩa dịp 8-3

TTO - Ngoài quà tặng quen thuộc là hoa hồng, nam giới có thể lựa chọn nhiều quà tặng cả vật chất lẫn tinh thần với mức giá bình dân nhưng không kém phần ý nghĩa cho phái nữ dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8-3.

Như cách ta trồng lại những cái cây

TTCT - Sự hồi phục đầy can trường ấy, đáng ngạc nhiên như chiếc chồi non háo hức đâm ra từ gốc cây cằn, đáng yêu như ai đó tìm cách trồng lại những cái cây, nhờ cây ghi dấu lại một hành trình

Ai 'gan' hơn hoa hậu Khánh Vân: Mặc đồ bộ thun lạnh quay Vlog

Mới đây, hoa hậu Khánh Vân gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện trong vlog cá nhân với đồ bộ thun lạnh bình dân giá 120.000 đồng do mẹ mua để tập catwalk, tập boxing hay 'đi quyền'...

Bản sắc của các đô thị là sự đa dạng

TTCT - Thành phố là nơi tiếp nhận đa chiều, được bồi đắp bởi các văn hóa khác nhau, các nhóm khác nhau, năng động chứ không tĩnh tại. Thành phố phải chấp nhận trong lòng nó tất cả sự tương phản và đa dạng, cả tinh hoa lẫn bình dân, cả các nhóm giàu có và nghèo túng, các nhóm đầy quyền lực và những người yếu thế, chính cư và ngụ cư…

Những Vlog kể chuyện đời thường nhưng vẫn hot

TTO - Không phải đến khi 'Bà Tân Vlog' xuất hiện thì câu chuyện thành công của các kênh YouTube triệu view do những người dân bình thường thực hiện mới được biết đến.

30 Tết ở khu phố công nhân

TTO - Đêm giao thừa là giây phút thiêng liêng mà mỗi người con đi xa đều muốn trở về quây quần cùng gia đình, nhưng cũng có những công nhân vì gánh nặng cơm áo phải đón Tết xa nhà.

​Tiếng Anh cho xe ôm, tiểu thương

TT - Với ý tưởng tạo môi trường học tiếng Anh đơn giản, ai cũng giao tiếp được, Câu lạc bộ Tiếng Anh đường phố Đà Nẵng mang tiếng Anh đến với nhiều người.

1.700 căn hộ chào bán trong quý 3-2013

TT - Theo báo cáo thị trường của CBRE VN, trong quý 3-2013 tại TP.HCM có khoảng 1.700 căn hộ được chào bán, tăng 45,8% so với quý trước và tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, phần lớn nguồn cung mới này thuộc phân khúc bình dân, chiếm đến 72,4% tổng số căn chào bán.