Tag: Bigo Live

Bigo quan hệ mật thiết với trang mạng xã hội Trung Quốc

TTO - Theo các nguồn tin của Tuổi Trẻ, cho đến thời điểm này có thể khẳng định Công ty TNHH kỹ thuật số Bigo (đơn vị cung cấp Bigo Live) không nằm trong hệ thống quản lý, cấp phép tại VN.

Thiết lập đường dây nóng xử lý mạng xã hội vi phạm

TTO - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PT-TH&TTĐT) Bộ Thông tin - truyền thông vừa có công văn gửi đến các đơn vị có liên quan về việc rà soát, xử lý các trang thông tin điện tử (TTĐT) và mạng xã hội (MXH) vi phạm.

Trang mạng xã hội vi phạm, 
xử lý ra sao?

TTO - Trang mạng xã hội Bigo Live có đủ điều kiện hoạt động tại VN không? Nếu vi phạm sẽ bị xử lý ra sao? Đó là những tình huống pháp lý cần được làm rõ.

Sẽ dùng biện pháp mạnh với Bigo Live

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 26-6, ông Lê Quang Tự Do, phó cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT-TT, cho biết mạng xã hội Bigo Live có dấu hiệu mua bán, trao đổi vật phẩm ảo có thể quy đổi ra thành tiền.

Kiểm tra, xử lý mạng xã hội Bigo Live

TTO - Theo Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông), mạng xã hội Bigo Live có dấu hiệu vi phạm thuần phong mỹ tục VN, chat sex... nên sẽ bị xử lý theo pháp luật VN.

Cởi bỏ áo quần kiếm like gây sốc

TTO - Nhiều bạn trẻ thoải mái cởi áo, cởi quần qua công nghệ chia sẻ trực tiếp của nhiều ứng dụng trên mạng. Tại sao họ lại xem việc phơi bày cơ thể như một thú vui và cứ mải miết với nó, bất chấp hậu quả?

Giật mình với “độ thoáng” của giới trẻ

TTO - Sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài “Phơi mình” trên Bigo Live” (ngày 12-6), nhiều bạn đọc đã chia sẻ ý kiến của mình xoay quanh câu chuyện người trẻ sử dụng mạng xã hội Bigo Live.

“Phơi mình” trên Bigo Live

TTO - Chỉ sau 3 phút sau khi “rao” sẽ show hàng khi có 7.000 người xem, cô gái vừa cười cợt vừa lật ngược chiếc áo để lộ bộ ngực trước... 7.234 
người xem.