Tag: Big C

Nhiều mặt hàng giảm giá sâu dịp Black Friday, người dân rủ nhau mua sắm xuyên đêm

TTO - Trong lúc nhiều người đã vào giấc ngủ thì không ít người dân tại Hà Nội lại tranh thủ đi siêu thị giữa đêm để nhận ưu đãi giảm giá "nóng" từ 35-50% đối với ngành hàng thực phẩm tươi sống, giảm 60% đối với ngành hàng phi thực phẩm...

F0 đến giao hàng, Big C Quy Nhơn xét nghiệm toàn bộ nhân viên

TTO - Chiều 24-6, Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết 171 mẫu xét nghiệm tại siêu thị Big C Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) liên quan tới bệnh nhân 12190 đã cho kết quả âm tính lần 1 với COVID-19.

Hơn 500 nhân viên Big C Đồng Nai cách ly tại nhà, lấy mẫu xét nghiệm diện rộng

TTO - Ngoài phong tỏa tạm thời siêu thị Big C Đồng Nai, hơn 500 nhân viên làm việc tại đây cũng được yêu cầu ở nhà, hạn chế tiếp xúc, thực hiện nghiêm thông điệp 5K.

Vốn FDI chảy mạnh vào Bình Dương thêm 1,3 tỉ USD, đứng thứ ba cả nước

TTO - Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 làm xáo trộn nhiều hoạt động nhưng với môi trường đầu tư thuận lợi, cùng nhiều nỗ lực tiếp thị trực tuyến, tỉnh Bình Dương tiếp tục thu hút nhiều dự án với tổng vốn 1,3 tỉ USD, đứng thứ ba cả nước.

Vì sao Big C đổi tên thành 'GO!' ?

Hơn hai thập kỷ hoạt động và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành đại siêu thị GO!, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và cải tiến hơn.

Lượng thanh long, dưa hấu bán tại các siêu thị tăng 3-10 lần

TTO - Theo thống kê, những ngày đầu tháng 2-2020, sản lượng tiêu thụ thanh long, dưa hấu tại các hệ thống siêu thị như Saigon Co.op, BigC, Lotte, Vinmart... đã tăng gấp nhiều lần so với trước.

TP.HCM 'mai mối' các chuỗi siêu thị thu mua thanh long miền Tây

TTO - Ngoài việc "mai mối" một số hệ thống cửa hàng đến với địa phương đang có thanh long tồn đọng nhiều, phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM lưu ý việc xây dựng tiêu chuẩn trồng nông sản để tránh việc phải "giải cứu" lặp lại trong tương lai.

Thị trường và lòng yêu nước

TTO - Cùng xu thế VN tham gia ngày càng nhiều và sâu rộng vào các mối quan hệ và khuôn khổ thương mại tự do song phương cũng như đa phương, việc hàng hóa nước ngoài thâm nhập trong nước là điều tự nhiên.

Big C có 'dằn mặt' nhà cung cấp Việt?

TTO - Đại diện Central Group VN (sở hữu hệ thống Big C) trả lời Tuổi Trẻ về hàng loạt câu hỏi: Vì sao chiết khấu nhiều nhà cung cấp Việt Nam tới 40-50%? Tỉ lệ hàng Việt trong Big C có giảm?...

Chính phủ yêu cầu kiểm tra việc Big C phân biệt đối xử hàng Việt

TTO - Kết luận hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương chiều 4-7, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình giao Bộ Công thương tìm hiểu thông tin Big C từ chối nhận hàng may mặc Việt Nam.