Tag: Biên tập viên

Hoa hậu Ban Mai hai năm liên tiếp làm đại sứ du lịch Đà Nẵng

Ngày 29-3, TP. Đà Nẵng công bố Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 - Enjoy Danang 2024, đồng thời giới thiệu Miss Peace Vietnam 2022 Trần Thị Ban Mai là Đại sứ truyền thông của chương trình.

Độc giả Pháp thích thú đón nhận tờ báo phát hành 4 năm một lần

Tờ báo duy nhất trên thế giới phát hành 4 năm một lần đã lên kệ các sạp báo ở Pháp và được độc giả đón nhận nồng nhiệt.

Bóc giá loạt outfit của ‘nhất tỷ' Xa Thi Mạn trong Nữ hoàng tin tức

Bên cạnh việc được đánh giá cao về diễn xuất trong phim ‘Nữ hoàng tin tức', Xa Thi Mạn còn tạo nên một cơn sốt thời trang trong loạt outfit công sở.

Ca sĩ mặt nạ hút khán giả phải chăng là xu hướng đến rồi đi?

Không ngạc nhiên khi Ca sĩ mặt nạ đang là chương trình truyền hình thu hút lượng lớn khán giả theo dõi tại Việt Nam bởi nhìn ra thế giới sức hút cũng tương tự.

Chuyển đổi số chưa đủ, hãy chuyển đổi chính mình!

Vai trò tiên phong của tổ chức Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số tại một số cơ quan, đơn vị hiệu quả chưa cao.

Khám phá chân dung nghề nghiệp của một Biên Tập Viên (phần 2)

Cùng CareerBuilder tìm hiểu về cẩm nang nghề nghiệp của một biên tập viên trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá chân dung nghề nghiệp của một Biên Tập Viên (phần 1)

Khi nhắc đến nghề biên tập viên, chắc chắn sẽ rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những người đưa tin trên thời sự. Nhưng thực tế công việc của người biên tập còn nhiều hơn như thế.

Báo chí lan tỏa thông điệp bảo vệ biên giới đến nhân dân

Trong công tác phổ biến chính sách pháp luật, các cơ quan báo chí cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên là lực lượng đóng vai trò quan trọng, lan tỏa thông điệp bảo vệ biên giới đến mọi tầng lớp nhân dân.

VTV9 tuyển biên tập viên dẫn chương trình: Ưu tiên giọng chuẩn Nam Bộ

Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM vừa thông báo tuyển dụng bốn biên tập viên dẫn chương trình, nhằm bổ sung vào đội ngũ bị thiếu hụt sau những biến động do dịch COVID-19 gây ra.

Content Marketing là nghề gì? Những điều cần biết trước khi vào nghề (phần 1/2)

Content Marketing là một trong những ngành nghề khá mới mẻ nhưng lại được nhiều bạn trẻ ưa thích và theo đuổi hiện nay. Vậy vị trí này làm công việc gì?