Tag: biển số xanh

Xử phạt tổ chức, cá nhân liên quan vụ 2 ô tô gắn biển số xanh giống nhau

Công an TP Hà Tĩnh cho biết đã ra quyết định xử phạt các tổ chức và cá nhân liên quan vụ 2 ô tô cùng gắn biển số xanh 38A-1169.

Đại tá công an giả, đi xe biển số xanh 80A giả, gặp công an thật

Sơn - đại tá công an giả - đi xe biển số xanh giả vừa bị Công an Đà Nẵng tạm giữ.

Tài xế lái ô tô biển số xanh Quảng Nam vi phạm nồng độ cồn ở Quảng Bình

Tổ công tác số 5 Bộ Công an phát hiện tài xế lái ô tô biển số xanh thuộc tỉnh Quảng Nam vi phạm nồng độ cồn trên địa phận tỉnh Quảng Bình.

Xử nghiêm thói mượn oai phù hiệu ưu tiên

Nhiều chủ xe ô tô dán phù hiệu "báo chí", "xe hộ đê"... vì nghĩ sẽ được ưu tiên, du di các lỗi vi phạm khi đi lại trên đường. Chuyện này xử lý như thế nào?

Tạm giữ xe chở luật sư gắn biển số xanh

TTO - Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ một ô tô mang biển số 80B-2644 để xác minh. Tài xế xe này chở một luật sư đến Tòa án nhân dân tỉnh để tham gia phiên tòa dân sự.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Phú Yên dùng xe biển xanh vào sát máy bay

TTO - Giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận có sự việc xe biển số xanh của ông Lương Minh Sơn, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Phú Yên, đang sử dụng vào tận cầu thang máy bay cách đây 10 ngày.

Hàng loạt cơ quan bị nêu tên vì có xe biển xanh vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ ở Bình Phước

TTO - Công an tỉnh Bình Phước đang mời các bác tài thuộc các cơ quan đến để phạt nguội hàng loạt xe vi phạm giao thông, trong đó có hàng chục xe biển xanh thuộc các cơ quan nhà nước bất chấp luật giao thông, liên tục vượt đèn đỏ tại các giao lộ.

Hàng loạt xe biển xanh, có cả xe tỉnh, thành ủy vượt đèn đỏ bị 'điểm mặt'

TTO - Xe biển xanh thuộc Ban tổ chức Tỉnh ủy Bình Phước, Văn phòng Thành ủy Đồng Xoài, Văn phòng Thị ủy Bình Long vượt đèn đỏ, có xe không chỉ 1 lần; xe các văn phòng huyện ủy Chơn Thành, Hớn Quản, Bù Đốp... chạy quá tốc độ...

TP.HCM đi đầu thí điểm thuê xe công

TTO - TP.HCM sẽ là một trong những địa phương đi đầu thực hiện thí điểm khoán xe công theo đề xuất của Bộ Tài chính. Đây là nội dung của đề án “Kinh doanh và phục vụ hoạt động chính quyền TP” dự kiến được triển khai thí điểm từ 1-1-2018.

Kỷ luật đại tá cấp biển xanh xe Lexus của Trịnh Xuân Thanh

TTO - Ông Võ Chí Thanh, trưởng phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt đã cấp biển xanh 95A-0699 cho chiếc xe Lexus 570 mà ông Trịnh Xuân Thanh - nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang sử dụng, bị kỷ luật.