Tag: biện pháp an ninh

Sau khi Ukraine trưng bày UAV của Iran, động cơ máy bay Rotax 912 bị lùng sục để... trộm

TTO - Sau khi Ukraine trưng bày một máy bay không người lái của Iran gắn động cơ máy bay Rotax 912 bị rơi tại nước này, tội phạm trộm cắp nhiều nơi ráo riết nhắm mục tiêu vào động cơ này.

Nửa đêm, VPF báo cáo hỏa tốc 'tố' BTC sân Hàng Đẫy

TTO- Đêm 11-9, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có báo cáo hỏa tốc gửi VFF “tố” BTC sân Hàng Đẫy đã không lắp cổng từ để ngăn chặn CĐV Nam Định mang pháo sáng vào SVĐ, khiến xảy ra sự cố nghiêm trọng.

Trước trận chung kết, Pháp lo 'mối đe dọa khủng bố thật sự'

TTO - Với dòng người đông như kiến cỏ dự kiến tụ tập dịp chung kết World Cup 2018, cảnh sát Paris cảnh báo về 'mối đe dọa khủng bố thật sự'.

Những chiếc xe bị trộm thường ‘để ý’ nhất

TTO - Nếu bạn sở hữu một (hay một số) những chiếc xe nằm trong danh sách dưới đây, bạn nên đề phòng vì đó là những chiếc xe thường bị trộm ngắm nghía nhất.

Hai thái cực ở Hàn Quốc trước ngày ông Trump đến

TTO - Nhà chức trách Hàn Quốc tuyên bố sẽ mạnh tay với các cuộc tuần hành mang tính kích động ở Seoul trong thời gian Tổng thống Mỹ Donald Trump tới thăm chính thức nước này.

Singapore bắt đầu thu thập 'dữ liệu' con ngươi

TTO - Ảnh chụp mống mắt sẽ là yếu tố nhận diện mới được bổ sung tại Singapore bên cạnh các yếu tố nhận diện truyền thống là ảnh chân dung và dấu vân tay.

Cướp cạn hơn 5 triệu euro ngay Paris

TTO - Nạn nhân là hai người nhà giàu xứ Ả rập. Phương cách cướp diễn ra y như phim. Đây không phải lần đầu xảy ra vụ việc kiểu này.