Tag: Bien Hoa Riverside

​Kim Oanh tiêu thụ thành công 268 nền đất Bien Hoa Riverside

Sáng 12-11, chỉ sau một giờ mở bán, toàn bộ 268 sản phẩm thuộc dự án khu đô thị Bien Hoa Riverside đã được giao dịch thành công. Đây là kỷ lục của Công ty CP Địa ốc Kim Oanh trong nhiều năm qua.

​Bất động sản Biên Hòa “sốt” theo hạ tầng

Trong bối cảnh giá đất tại Quận 9 và Thủ Đức (Tp.HCM) lên cơn sốt thì các dự án đất nền ở Đồng Nai, đặc biệt là tại khu vực giáp ranh thành phố Biên Hòa và tuyến metro BếnThành – Suối Tiên dự kiến chạy ngang qua, đang lọt vào tầm ngắm của đông đảo các nhà đầu tư bất động sản (BĐS).

​Đến lượt đất nền Biên Hòa “dậy sóng”

Trước cơn sốt giá đất Q.9, Thủ Đức, nhiều nhà đầu tư đưa các dự án khu vực vùng ven cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM vào tầm ngắm bởi giá còn khá rẻ và kỳ vọng sinh lợi cao.

​Đất nền Bien Hoa Riverside “đón sóng” cuối năm

Trong bối cảnh lãi suất tiền gửi không còn sức hấp dẫn, các kênh đầu tư như vàng và chứng khoán nhiều rủi ro thì bất động sản (BĐS) là kênh thu hút nhà đầu tư “rót” tiền trong những tháng cuối năm, nhất là phân khúc đất nền.

​Tâm điểm đất nền giáp ranh TP.HCM

Thị trường bất động sản qúy 3-2016 đã chứng kiến sự đột phá mạnh mẽ ở phân khúc đất nền ở TPHCM và các khu vực lân cận. Từ nay đến cuối năm, phân khúc này được dự báo sẽ tiếp tục là điểm sáng khi tiềm năng sinh lợi luôn được đánh giá cao.